Đông Hùng hát 'Đi với mặt trời' để hướng về Biển Đông

msstit msstit @msstit

Đông Hùng hát 'Đi với mặt trời' để hướng về Biển Đông

Đông Hùng đã thể hiện ca khúc Đi với mặt trời nêu cao tinh thần sống cống hiến, đam mê, đoàn kết, lạc quan để xây dựng quê hương, Tổ quốc tối qua (24/5).

25/05/2014 10:35 AM
2,443

Sau đêm nhạc tri ân để lại nhiều dấu ấn và cảm xúc ngày 22/5 vừa qua tại Hà Nội , Top 3 Vietnam Idol 2013 Đông Hùng tiếp tục tham gia các hoạt động riêng của mình trong một tuần lưu diễn tại Thủ đô.

Bằng sự nhiệt tâm của tuổi trẻ, Đông Hùng không chỉ nhận lời để biểu diễn mà còn tham gia các hoạt động đầy ý nghĩa khác nhau hướng đến cộng đồng, và tích cực kêu gọi các bạn trẻ hiện đại luôn sống nhiệt tình, đam mê, có trách nhiệm với Tổ quốc.

Ngay sau đêm nhạc riêng, ngày 23/5, Đông Hùng tham gia một chương trình giao lưu tới trường PTTH Chuyên Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) và PTTH Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) trong khuôn khổ một cuộc thi của một trang tin dành cho các bạn trẻ.

Cũng trong buổi tối ngày 23/5, Đông Hùng tiếp tục vai trò khách mời ca sỹ và giám khảo trong chương trình Sen trong phố (Legatus) của trường PTTH Kim Liên (Hà Nội) cùng ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân và Vũ công Hoa Đức Công.

 - Ảnh 1

Đông Hùng mặc áo đỏ sao vàng hướng về biển Đông.

Đông Hùng đã có tới 3 lần xuất hiện trên sân khấu của chương trình để gửi tặng các bạn trẻ các ca khúc quen thuộc và được yêu thích từ Vietnam Idol và các ca khúc mới như Hoàng hôn tháng 8 (Phạm Toàn Thắng), Radioactive và bản hit bất hủ When you believe của hai diva Whitney Houston và Mariah Carey.

Sự kết hợp bất ngờ giữa Đông Hùng và Nguyễn Trần Trung Quân trong ca khúc "Chạm" (Giáng Son) đã mang đến một không gian đầy hài hước khi cả 2 giám khảo cùng khoe giọng trên sân khấu. Đông Hùng đã không khỏi bất ngờ, và một chút lúng túng, khi một bạn khán giả nữ chạy lên sân khấu, tặng anh một giỏ trái cây để bày tỏ sự hâm mộ, dưới sự hò reo cỗ vũ dưới sân khấu.

Trong tối qua (24/5), Đông Hùng tiếp tục nhận lời tham dự chương trình Cầu truyền hình trực tiếp của cuộc thi Cầu vồng MC 2014 do kênh VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam) tổ chức với chủ đề “Chung tay vì cộng đồng”.

 - Ảnh 2

Đông Hùng đã gửi đến các khán giả ca khúc Đi với mặt trời.

Đông Hùng đã gửi đến các khán giả ca khúc Đi với mặt trời - bài hát nêu cao tinh thần sống cống hiến, đam mê, đoàn kết, lạc quan để xây dựng quê hương, Tổ quốc, không ngại thử thách, khó khăn.

Thể hiện một ca khúc rất phù hợp trong hoàn cảnh đất nước đang cần đến sự chung lòng của nhiều bạn trẻ hướng đến một cuộc sống hòa bình, ổn định nhưng quyết tâm giữ vững và bảo vệ Tổ quốc, Đông Hùng đã lựa chọn một chiếc áo mang màu cờ Tổ quốc với vàng và dòng chữ "Hướng về Biển Đông" như một lời kêu gọi tới các bạn trẻ luôn luôn giữ vững một niềm tin về sự toàn vẹn của lãnh thổ Việt Nam và chung lòng đóng góp , trí tuệ để hướng đến một cuộc sống hòa bình, trọn vẹn.

 - Ảnh 3

Tham gia chương trình, Đông Hùng đã có dịp được gặp gỡ các MC nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như MC Diễm Quỳnh, MC Anh Tuấn và MC Khắc Nguyện. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực ca hát, nhưng Đông Hùng luôn dành sự ngưỡng mộ lớn dành cho cả 3 MC và rất hạnh phúc khi có dịp được đứng hát trong một chương trình Cầu truyền hình đặc biệt với sự tham gia của 4 thí sinh xuất sắc nhất 2 miền Nam Bắc.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Đông Hùng cho biết: "Được tham gia một chương trình cầu truyền hình đặc biệt với tên gọi Chung tay vì cộng đồng là một cơ hội may mắn cho Đông Hùng khi được hòa chung không khí ấm áp, vui tươi của các bạn trẻ mang đến ca khúc kêu gọi tinh thần sống sảng khoái và lạc quan vào tương lai. Qua tiết mục này, Đông Hùng còn muốn gửi tới niềm tin về tổ quốc hòa bình, ấm no, các bạn trẻ sẽ luôn chung vui gây dựng nên những thành công mới đóng góp cho đất nước.

 - Ảnh 4

Đông Hùng và MC Diễm Quỳnh.

Đối với Cầu vồng 2014, Đông Hùng rất tiếc khi không thể biểu diễn trong đêm chung kết Cầu vồng miền nam ngày 17/5 vừa qua, nhưng thật may mắn được thể hiện ca khúc trong buổi truyền hình trực tiếp tối 24/5. Đông Hùng thực sự cảm thấy rất khâm phục những bạn trẻ hiện nay trong vai trò MC khi ngoài kiến thức xã hội sâu rộng, còn có khả năng ứng biến và xử lí linh hoạt các tình huống trên sân khấu bằng cách diễn đạt hiệu quả.

 - Ảnh 5

Đông Hùng cũng rất ngưỡng mộ 3 vị giám khảo gồm anh Khắc Nguyện, anh Anh Tuấn và chị Diễm Quỳnh. Ngay từ nhỏ, Đông Hùng đã biết và quen mặt 2 anh chị Anh Tuấn và Diễm Quỳnh thông qua các chương trình ca nhạc. Còn sau này, khi được biết đến anh Khắc Nguyện trong vai trò MC của chương trình Đêm sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và hàng loạt chương trình lớn, Đông Hùng cảm thấy mình còn phải học hỏi rất nhiều để có được ngoài bản lĩnh ngôn ngữ vững vàng, khả năng ngoại ngữ thành thạo còn là tính trách nhiệm và quy củ trong cách làm việc của anh".

Hương Quỳnh (Ảnh: Đăng Hải)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý