Đông Hùng - Phương Linh kể câu chuyện tình yêu lãng mạn

msstit msstit @msstit

Đông Hùng - Phương Linh kể câu chuyện tình yêu lãng mạn

16/10/2014 11:45 AM
8,586

 

Sau “Vietnam Idol” 2013, Đông Hùng - Phương Linh không vội vã, ồn ào ra mắt các album hay MV riêng mà âm thầm dành thời gian để lựa chọn hướng đi chắc chắn về âm nhạc, hình ảnh và thu âm các sản phẩm chung. Single MV “Ngày mai yêu thêm” là một dự án chung độc đáo về mặt ý tưởng của nhạc sĩ Huy Tuấn khi muốn kết đôi Đông Hùng và Phương Linh trở thành một đôi song ca mới của làng nhạc nhẹ.

Sau khi nhanh chóng hoàn thiện bản thu âm của ca khúc, cả Đông Hùng, Phương Linh cùng êkíp của đạo diễn trẻ Trung Hiếu bắt tay chuẩn bị kịch bản và địa điểm quay của MV. Kịch bản đã phải thay đổi rất nhiều lần để các chi tiết của MV vừa phải phù hợp với ca từ, mà còn phải phù hợp với câu chuyện, phong cách, hình ảnh cả 2 ca sỹ.

MV “Ngày mai yêu thêm” giống như câu chuyện tình yêu của Đông Hùng và Phương Linh nên màu sắc của MV vừa giản dị, gần gũi nhưng lại trong sáng và nhẹ nhàng. Êkíp đạo diễn đã cố gắng khai thác tối đa những địa điểm, phong cảnh đẹp tại khu resort để tạo nên những cảnh quay lãng mạn, tình cảm thể hiện được sự khao khát yêu thương của đôi bạn trẻ trong tình yêu, từ những cử chỉ quan tâm, ân cần chăm sóc cho tới những buổi rong chơi, trêu đùa bên hồ hay trong rừng thông xanh. Tình yêu trong MV “Ngày mai yêu thêm” vừa nhẹ nhàng nhưng rất rộn ràng với những tiếng cười, những phút thảnh thơi hay cả những nỗi nhớ về những cái ôm ấm áp khi trái tim nhớ về những hoài niệm cũ.

MV “Ngày mai yêu thêm” được ghi hình trọn trong một ngày. Cả đoàn đã phải thức dậy từ sớm theo lịch trình từ 4h30 sáng. Dù đã khảo sát trước, nhưng buổi quay MV vẫn phát sinh vấn đề ở bối cảnh bên bờ hồ. Có 1 phân đoạn 2 ca sĩ phải nô đùa, đuổi bắt trên bãi cỏ nhưng khi êkíp di chuyển ra bãi cỏ, thì cỏ ở đây quá cứng và sắc, 2 người còn bị phồng rộp chân ở những cảnh đi dạo chân trần trên bãi sỏi. Thời tiết thì quá nắng gắt, 2 ca sĩ không thể thực hiện phân đoạn nô đùa. Và ngay lúc đó, êkíp đã phải chuyển vào trong khu rừng thông bên cạnh. Và kết quả hơn cả mong đợi, khu rừng thông đã cho những shoot hình rất đẹp.

Một khó khăn khác của Đông Hùng và Phương Linh là vấn đề thời tiết. Trang phục của 2 người được thực hiện theo concept mùa đông, nhưng thời tiết trong ngày quay MV lại nắng rất gay gắt, gần 40 độ, khiến cho cả 2 phải rất cố gắng và quên đi những cảm giác khó chịu do quần áo gây ra. Khi thực hiện MV, có một câu chuyện vui khá hài hước về Phương Linh trong cảnh quay ở phòng ngủ phần đầu MV. Do khá mệt mỏi sẵn nên khi vừa nằm trên giường với gối ấm, nệm êm, Phương Linh đã chìm vào giấc ngủ. Êkíp thực hiện MV đã không thể tập trung để quay tiếp, vì gọi Phương Linh dậy thì cô “mè nheo” không chịu dậy.

Những cảnh Đông Hùng và Phương Linh trò chuyện cười đùa trong MV rất lãng mạn, nhưng thực tế khi quay, 2 người không nói chuyện gì nhiều, mà chỉ cố cười tươi và bảo nhau: “Anh nói gì đi”; “Em nói gì đi”. Những phân đoạn 2 người diễn 1 mình, cả 2 đều chuyên nghiệp và nhanh chóng. Diễn xuất trong MV chủ yếu là những cảnh tình tứ, nô đùa, mà Hùng và Linh lại là 1 cặp ngoài đời, nên 2 người diễn rất tự nhiên, đáng yêu, không gặp khó khăn gì.

MV "Ngày mai yêu thêm" của Đông Hùng - Phương Linh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý