Đông Hùng - Phương Linh lãng mạn như phim Hàn

msstit msstit @msstit

Đông Hùng - Phương Linh lãng mạn như phim Hàn

Tags

10/10/2014 09:39 PM
1,701

Sau một thời gian “thai nghén” và chuẩn bị, dù bị trễ hơn so với kế hoạch ban đầu, MV đầu tay của Đông HùngPhương Linh đã hoàn thiện và chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới đây.

Đối với cả Đông Hùng và Phương Linh, MV “Ngày mai yêu thêm” giống như một dấu ấn đẹp trong âm nhạc và có ý nghĩa nhất định với cả 2 trong quãng đường sự nghiệp sắp tới. Ngoài việc là sản phẩm đầu tay sau khi rời “Vietnam Idol”, MV cũng là một kỉ niệm đẹp cho tình cảm đôi lứa giữa Đông Hùng và Phương Linh khi mở đầu cho những dự án đôi của cả 2.

Xuất phát điểm của MV “Ngày mai yêu thêm” là ý tưởng kết đôi Đông Hùng và Phương Linh của nhạc sĩ Huy Tuấn, muốn làm nên một cặp đôi song ca triển vọng của làng nhạc nhẹ và mang được những hơi thở hiện đại trong các ca khúc mới. Ca khúc “Ngày mai yêu thêm” là sáng tác mang âm hưởng jazz/blue của Đinh Kai do chính nhạc sĩ Huy Tuấn lựa chọn để thực hiện MV đầu tay và mở màn cho dự án đôi của hai ca sĩ trẻ.

Sau khi nhanh chóng hoàn thiện bản thu âm của ca khúc, cả Đông Hùng, Phương Linh cùng êkíp đạo diễn đã nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị kịch bản và địa điểm quay của MV. Câu chuyện tình yêu trong MV cũng chính là câu chuyện tình yêu của Đông Hùng, Phương Linh nên màu sắc chung của toàn MV vừa giản dị, gần gũi nhưng trong sáng và nhẹ nhàng như trạng thái đầu tiên của các cặp đôi mới nảy sinh tình cảm.

Kịch bản đã phải thay đổi rất nhiều lần vì các chi tiết của MV vừa phải phù hợp với ca từ, mà còn phải phù hợp với phong cách, cá tính của cả hai ca sỹ. Địa điểm quay được êkíp lựa chọn tại một resort ở Đại Lải nên cả hai đã phải bay từ TP.HCM ra Hà Nội thay vì chọn một địa điểm tại TP.HCM, nơi hai người đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Teaser "Ngày mai yêu thêm" của Đông Hùng - Phương Linh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý