Đổng Khiết và Tô Hữu Bằng dệt chuyện cổ tích trên biển

biettuot biettuot @biettuot

Đổng Khiết và Tô Hữu Bằng dệt chuyện cổ tích trên biển

Không hẹn mà gặp Đổng Khiết và Tô Hữu Bằng đã cùng nhau xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Men’s Uno với tạo hình mộng mơ, lãng mạn cùng tiếng sóng biển...

07/03/2012 01:38 PM
4,848

Trở lại làng giải trí vào năm 2011 với nhiều hợp đồng quảng cáo thương hiệu và nhận vai chính trong các bộ phim bom tấn như “Thu Chi Bạch Hoa”, “Kiến đảng vĩ nghiệp” hay “Khuynh thành tuyết”, Đổng Khiết nhanh chóng lấy lại được hình tượng tuyệt đẹp của mình trong mắt người hâm mộ. Bước sang độ tuổi 30, nàng “Chúc Anh Đài” càng trở nên đằm thắm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao cô luôn được đánh giá là 1 trong những “ngọc nữ” của điện ảnh Hoa ngữ.







Xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí đàn ông Men’s Uno, nữ diễn viên họ Đổng thực sự khiến người xem bị mê hoặc bởi nét duyên dáng và sự ngọt ngào rất Á Đông của cô. Lấy bối cảnh biển trời xanh như ngọc ở vùng đất Sanya, bộ ảnh đã thể hiện được sự giao hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự lãng mạn của con người.
 






Tính đến nay, con trai của ngôi sao“Khuynh thành tuyết” đã được 3 tuổi. Tổ ấm nhỏ của Đổng Khiết và Phan Việt Minh luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười bởi họ biết yêu thương và chia sẻ. Nói về những suy nghĩ của mình khi bước sang tuổi 30, Đổng Khiết từng chia sẻ: “Khi người phụ nữ bước vào tuổi 30, họ cũng bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, đó là giai đoạn người phụ nữ trở nên nổi loạn. Đây cũng là lứa tuổi mà người phụ nữ đẹp nhất, mặn mà về ngoại hình, và chín chắn trong suy nghĩ…”.
 




Cũng xuất hiện trên tạp chí Men's Uno lần này chính là nam diễn viên từng rất được yêu mến qua vai "Ngũ A Ca" trong "Hoàn Châu Cách Cách". Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và ca hát, Tô Hữu Bằng đã gặt hái được nhiều thành công. Ở độ tuổi 38, anh sống yên bình hơn và chỉ tham gia một số tác phẩm có chọn lựa.
 





Nhận lời là gương mặt trang bìa cho tạp chí Men’s Uno, Tô Hữu Bằng đã gây sức hút lớn từ vẻ ngoài phong trần và có phần bụi bặm của mình. Ánh mắt và khuôn mặt xuất thần của Hữu Bằng đã đem đến cho người xem cảm giác rất mới mẻ và lạ lẫm về 1 chàng bạch mã từng làm xao xuyến bao trái tim thiếu nữ.

Sau khi hoàn thành show diễn tại Las Vegas vào tháng 1 vừa qua, Hữu Bằng đã tiếp tục với dự án phim ảnh “1942” của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Trong tác phẩm này, anh thủ diễn vai Tống Tử Văn – cánh tay đắc lực của Tưởng Giới Thạch, người giữ những chức vụ quan trọng trong chính phủ Quốc dân đảng như Bộ trưởng tài chính, Bộ trưởng ngoại giao và Thủ tướng.
 



Tô Hữu Bằng cũng xuất hiện trong khung cảnh đầy tâm trạng giữa biển trời mênh mông...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý