Đóng kịch ngủ với sếp để dạy chồng biết ghen tuông

sakura1 sakura1 @sakura1

Đóng kịch ngủ với sếp để dạy chồng biết ghen tuông

Tôi đã khéo léo đóng kịch để dạy chồng biết ghen tuông. Sau lần bắt gặp vợ ôm hôn sếp ngay trong nhà, chồng tôi đã tỉnh ngộ, biết yêu thương và trân trọng vợ hơn.

28/07/2015 09:01 AM
2,427

Tôi năm nay 29 tuổi, có một thiên thần nhỏ và chồng làm công chức nhà nước. Cuộc sống gia đình dù rất ít khi to tiếng, cãi vã nhưng lại cực kỳ nhàm chán và nhạt nhẽo. Bởi chồng tôi là mẫu người đàn ông có thể bình thản với mọi sự trên đời. Chưa bao giờ thấy anh nao núng, cũng chưa bao giờ thấy anh mất kiểm soát và tức giận.

Có cô vợ đẹp là niềm khao khát của bao người đàn ông khác nhưng anh vẫn dửng dưng. Thậm chí, chưa bao giờ biết ghen tuông. Đôi lúc, tôi giật mình tự hỏi phải chăng chồng mình không còn tình cảm và đang cặp kè với người phụ nữ khác? Nhưng tôi nhanh chóng gạt ý nghĩ đó ra khỏi đầu bởi tôi biết anh là người sống mẫu mực và sẽ không thể làm việc đó được.

Tháng trước, công ty tôi đón sếp mới. Sếp mới đẹp trai, thời thượng, chỉ một cái liếc mắt là nhân viên nữ đồng loạt đổ gục. Tiếp xúc rồi thì ôi thôi, sếp vừa dịu dàng vừa vui tính lại rất thoải mái, chẳng mấy chốc cả nửa công ty đều thành câu lạc bộ hâm mộ thu nhỏ. Tôi là trưởng ban, hầu như hôm nào cũng có việc ra ngoài với sếp, lâu dần nảy sinh thiện cảm.

Không phải tôi không chính chuyên mà là đang lúc chán nản với anh chồng không biết ghen là gì thì lại gặp người đàn ông quá lý tưởng. Tôi cho phép bản thân nghĩ về sếp nhiều hơn một chút, quan tâm sếp nhiều hơn một chút.

Dạy chồng ghen tuông 1

(Ảnh minh họa)

Những lời đồn thổi tôi có tình ý với sếp nhanh chóng lan khắp công ty. Vì ở chỗ làm cũng có em gái chồng nên tôi cũng muốn thử xem anh phản ứng thế nào. Nhưng cuối cùng điều mà tôi nhận được từ chồng là sự im lặng.

Hôm đó, tôi và sếp đang trên đường tới nhà hàng để gặp đối tác thì trời mưa lớn. Chủ quan không mang áo mưa, cả hai người đều ướt như chuột lột. May mắn là đi đến đúng đoạn gần nhà, tôi vội mời sếp về thay quần áo rồi bắt taxi tới chỗ hẹn không thì ướt hết thế này gặp đối tác cũng không tiện.

Tôi bảo sếp ngồi chờ ở phòng khách để lên phòng lấy quần áo của chồng xuống. Đúng lúc ấy, khóa cổng lạch cạch, tôi giật mình, nhớ ra hôm nay chồng định về quê nên sẽ đi làm về sớm. Tôi bỗng nảy ra một ý tưởng để dạy chồng một bài học. Tôi đè sếp ra ghế sofa cũng là lúc chồng tôi mở cửa vào nhà.

Dạy chồng ghen tuông 0
Chồng tôi nổi giận sau khi bắt gặp cảnh tượng tôi ôm hôn sếp (Ảnh minh họa)

Khi nhìn thấy cảnh tượng này, chồng tôi ngỡ ngàng rồi bỗng chốc nổi nóng và định lao vào đánh nhân tình của vợ. Dù đã cố ngăn lại nhưng chồng gào thét ầm ĩ: “Bình bình cái con khỉ! Cô với hắn ta cặp kè nhau từ bao giờ?”. Nhưng anh đánh không lại sếp, còn bị đẩy cho ngã dúi dụi. Lúc đó, tôi mới có cơ hội giải thích cho hai người đàn ông. Khi hiểu ra câu chuyện chồng tôi mặt bỗng đỏ bừng. Nhân cơ hội này, tôi ôm chồng vào lòng và nói cho chồng biết rằng nếu cứ để cuộc sống vợ chồng đơn điệu thì sớm muộn tình yêu cũng sẽ hết. Anh cũng ôm chặt lấy vợ và nói: "Anh xin lỗi". Chỉ cần thế thôi, tôi cũng thấy lòng nhẹ nhàng và ấm áp hơn rất nhiều rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý