Đồng Nai gắn biển báo lạ: 'Khu vực đông bợm nhậu qua đường'

mesu mesu @mesu

Đồng Nai gắn biển báo lạ: 'Khu vực đông bợm nhậu qua đường'

Chiếc biển lạ vẽ một người ôm chai rượu say khướt với nội dung “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” để cảnh báo người xe đi qua đây.

17/11/2014 11:05 AM
1,707

Theo tin tức từ báo Giao thông vận tải, biển báo lạ mới đây xuất hiện trên đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vào mỗi chiều tối khiến nhiều người tham gia giao thông không khỏi ngỡ ngàng.

 - Ảnh 1

Biển báo bợm nhậu xuất hiện tại Đồng Nai.

Theo quan sát, trên biển báo lạ vẽ một người ôm chai rượu say khướt với nội dung “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” để cảnh báo người tham gia giao thông cẩn thận khi đi qua đây.

Đáng chú ý, chiếc biển được thiết kế theo đúng quy chuẩn biển báo nguy hiểm hiện hành, cụ thể như: Hình tam giác, nền vàng, viền đen. Nội dung cảnh báo in màu đen bên trong biển báo.

Tin tức từ một số người dân trong khu vực, sở dĩ có biển báo này là do khu vực cắm biển là nơi tập trung hàng chục quán nhậu, hàng quán ăn uống nằm san sát nhau, rất nhiều bợm nhậu quy tụ vào mỗi tối. Nhiều thanh niên, khách hàng sau khi uống rượu bia thường không làm chủ tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thực tế, đã có một số vụ va quệt xe trên tuyến đường này. Vì vậy để tránh nguy hiểm cho người đi đường, người dân đã đặt biển báo để người tham gia giao thông đề phòng tránh va chạm với các "ma men".

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video: Liều vượt khúc cua đường đèo, xe con quệt sát sườn xe tải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý