Đồng Nai kết luận vụ bé trai tử vong trong ôtô nghi bị cưỡng bức

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đồng Nai kết luận vụ bé trai tử vong trong ôtô nghi bị cưỡng bức

(ĐSPL) Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an Đồng Nai kết luận vụ cháu bé tử vong trên xe ô tô nghi cưỡng bức là do ngạt khí, không có dấu hiệu hình sự.

01/12/2015 02:58 PM
512

Thượng tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho báo An ninh Thủ đô biết, cơ quan CSĐT đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé trai tên B. (quê Cà Mau, tạm trú Đồng Nai), qua đó không phát hiện dấu hiệu hình sự, bé tử vong là do ngạt khí. Từ đó, Công an Đồng Nai có thông báo không khởi tố vụ án.

Anh Nguyễn Văn Vũ (bố cháu B) cho báo Đất Việt biết, thi thể của bé B đã được gia đình đưa về quê Cà Mau để an táng lúc 5h sáng ngày 29/11, sau khi hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi. Gia đình hiện chưa nhận được thông tin gì về vụ việc từ cơ quan chức năng.

Theo anh Vũ trên đường về, anh có nhận điện thoại từ một người đàn ông không quen biết, không nêu rõ tên, đề nghị vợ chồng anh sau khi mai táng bé xong, trở lại Đồng Nai để gặp ông này “nói vài chuyện”.

 - Ảnh 1Phóng to

Gia đình vô cùng đau khổ trước cái chết của B. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Còn người đàn ông tên Hùng, người bế bé ra khỏi xe ô tô giao cho vợ chồng anh mang đến bệnh viện, đã không liên lạc kể từ khi khám nghiệm tử thi bé B xong.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 16h ngày 27/11, bệnh nhi B. được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trong trình trạng hôn mê, toàn thân tím tái. Trước đó, trưa cùng ngày, người thân đi tìm phát hiện cháu cháu B. bất tỉnh trong chiếc ô tô của một người khách đến xưởng gỗ nơi bố mẹ B. làm việc.

Đến 15h ngày 28/11, bệnh nhi B. đã tử vong do thiếu oxy não quá lâu.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường và gia đình đặt nhiều nghi vấn là cháu B. không phải bị ngạt khí do tự ý vào tô tô mà nguyên nhân là do bị người đàn ông tên Hùng cưỡng bức.

Theo gia đình khi phát hiện cháu B ngất xỉu gia đình phát hiện hậu môn cháu Bằng bị rỉ máu.

Nghi ngờ con trai bị xâm hại, người thân nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý