Đồng nghiệp tưởng nhớ một năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đồng nghiệp tưởng nhớ một năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh

Hôm nay, tính theo âm lịch, là tròn một năm nam ca sĩ Đôi mắt qua đời. Bạn bè, đồng nghiệp khán giả tưởng nhớ anh bằng những dòng chia sẻ đầy ý nghĩa.

10/07/2014 09:36 PM
1,545

Ngày 21/7/2013 (14/6/2013 âm lịch), ca sĩ , bạn bè và khán giả thương tiếc. Lúc còn sống, anh được nhiều người yêu mến bởi sự lạc quan, tính cách vui vẻ và hiền lành. Trong suốt những năm ca hát, anh không gây ra tai tiếng nào. Chính vì vậy, anh luôn để lại hình tượng đẹp cho khán giả.

 - Ảnh 1

Bạn bè mang hoa đến thắp hương ngày giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh.

Kỷ niệm một năm ngày mất của anh, gia đình không tổ chức rình rang mà chỉ mời một số bạn bè đến thắp nén hương. Một số nghệ sĩ cũng nhớ đến nam ca sĩ và chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân.

Ca sĩ Thu Thủy - một người chị thân thiết của Wanbi Tuấn Anh - là người bên cạnh nam ca sĩ lúc anh hấp hối. Chính vì vậy, cô không thể quên ngày giỗ đầu của anh. Thu Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân kèm tấm hình cô và Wanbi Tuấn Anh chụp chung: "Em lúc nào cũng là người an ủi và động viên tinh thần cho mọi người, dù cho em đang bị bệnh tật dày vò cả thể xác và tinh thần. Một năm trôi qua nhanh thật nhưng hình ảnh, nụ cười tỏa nắng và những việc em đã làm vẫn luôn tồn tại trong trái tim của mọi người. Chị tin em vẫn còn hiện diện và phù hộ cho gia đình khỏe mạnh... Ở đây mọi người sẽ chung tay tiếp sức cho những điều mà em mong muốn. Thương nhớ em thật nhiều!".

 - Ảnh 2

Tấm hình kỷ niệm của Tóc Tiên và Wanbi Tuấn Anh.

Ca sĩ Tóc Tiên nghẹn ngào khi nhớ về ngày này một năm trước. "Một năm đã trôi qua... Mong anh phù hộ bình an cho những người ở lại. Thương anh!". Tóc Tiên và Wanbi Tuấn Anh quen biết và thân thiết khi cả hai cùng tham gia khóa "Ước mơ trong tầm tay" ở Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Họ thường cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Đang công tác ở Mỹ, không thể về thắp nén hương cho người em, MC Anh Khoa cũng bày tỏ trên trang cá nhân: "Xin thắp một nén nhang nhân ngày giỗ thứ nhất của em. Anh đi công tác ở xa, không ở nhà để ghé thăm em... ".

Không chỉ nghệ sĩ mà bạn bè, quản lý cũ của Wanbi, em gái cùng những người hâm mộ anh đã chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào về sự mất mát này. Họ nhắc lại lời bài "hit" của Wanbi: "Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này sẽ xa xăm..." và nhắn nhủ: "Một năm rồi, nơi đó bình yên nhé Bi". Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "Be happy... always smile" (Mãi vui vẻ). Bạn bè hiểu ý nữ ca sĩ vào bình luận: "Một năm rồi". Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ thân thiết với Wanbi từ những ngày đầu đi hát. Khi Wanbi hấp hối, Quỳnh Anh cũng là người túc trực bên anh. Cô chia sẻ, nhớ về Wanbi là nhớ đến thái độ sống lạc quan, vui vẻ. Đó chính là lý do cô đăng dòng trạng thái cho người em của mình trong ngày giỗ đầu.

Tinh thần lạc quan của nam ca sĩ đoản mệnh cũng khơi nguồn cảm hứng cho đạo diễn Quang Huy viết kịch bản phim Chàng trai năm ấy. Phim vừa hoàn thành phần quay hình, sẽ được mang sang nước ngoài dựng để ra rạp cuối năm nay. Quang Huy cho biết, đây là món quà tinh thần mà anh muốn làm thật tốt để thể hiện tình cảm với nam ca sĩ anh yêu quý.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý