Dòng người đổ về Thủ đô khiến các tuyến đường cửa ngõ ùn ứ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dòng người đổ về Thủ đô khiến các tuyến đường cửa ngõ ùn ứ

Lượng người đổ về thủ đô không ngừng gia tăng vào cuối giờ chiều khiến các tuyến đường cửa ngõ như cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, quốc lộ 1A cũ... ùn ứ.

03/05/2017 07:20 AM
206

Lượng người đổ về thủ đô không ngừng gia tăng vào cuối giờ chiều khiến các tuyến đường cửa ngõ như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A cũ... ùn ứ.

Kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày, chiều 2/5, người dân bắt đầu trở lại Hà Nội làm việc và học tập khiến giao thông ở các cửa ngõ ách tắc.

Theo ghi nhận của chúng tôi, bắt đầu từ 15 giờ ngày 2/5, hàng nghìn người dân đã đổ về thủ đô tại các bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, Mỹ Đình...

Thời tiết nắng nóng lại vừa phải trải qua chặng đường dài với lỉnh kỉnh đồ đạc trên tay khiến nhiều người mệt mỏi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhiều hành khách khi đến bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát... phải mất thêm gần 30 phút chờ xe buýt để nối chặng.

Dòng người đổ về Thủ đô khiến các tuyến đường cửa ngõ ùn ứ - Ảnh 1

Các tuyến phố cửa ngõ thủ đô ùn ứ do lượn người đổ về quá đông.

Lượng người đổ về thủ đô không ngừng gia tăng vào cuối giờ chiều khiến các tuyến đường cửa ngõ như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A cũ... ùn ứ. Theo ghi nhận, khu vực cao tốc Pháp Vân đoạn vào nội thành, ô tô nối hàng dài nhích từng mét để vào nội đô.

Trước lưu lượng phương tiện quá đông, cảnh sát giao thông Hà Nội đã phân luồng cho các phương tiện rẽ phải về hướng cầu Thanh Trì, sau đó đến điểm quay đầu sẽ vòng ngược lại để vào nội thành, giảm áp lực cho điểm nút giao thông Pháp Vân.

Trong khi đó, tuyến quốc lộ 1A cũ cũng rơi vào cảnh ùn ứ khi nhiều người dân ở các tỉnh lân cận như Hà Nam, Nam Định lựa chọn xe máy để đi Hà Nội.

Chia sẻ trên báo chí , Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội, cho biết lượng xe đổ về thủ đô chiều 2/5 tăng cao.

Tất cả các tuyến đường dẫn vào thành phố như quốc lộ 1A, quốc lộ 1B, quốc lộ 6, quốc lộ 5 và đường từ sân bay vào nội đô đều đông đúc. CSGT khuyến cáo người điều khiển phương tiện chấp hành sự điều tiết của lực lượng chức năng, giữ khoảng cách an toàn để tránh tai nạn xảy ra.

Theo thông tin từ kênh VOV Giao Thông  trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vừa xảy ra 2 vụ va chạm khiến việc di chuyển gặp khó khăn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý