Đông Nhi bật mí bí quyết giữ chân Ông Cao Thắng

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi bật mí bí quyết giữ chân Ông Cao Thắng

Đông Nhi đã chia sẻ với fan bí quyết để giữ được Ông Cao Thắng trong một sự kiện tối 10/5 tại TP.HCM.

11/05/2014 03:01 PM
18,033

Tối 10/5, fan hâm mộ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có một phen nức lòng với vở nhạc kịch mang chủ đề “Chuyển làn hương, thêm cuốn hút” do cặp đôi đáng yêu nhất làng Việt thủ vai chính.

 - Ảnh 1

Không chỉ thường xuyên song ca, đi chung và làm bạn diễn của nhau trong các MV, cặp đôi đã lần đầu tiên tham gia thủ vai chính cho một vở nhạc kịch được dàn dựng công phu, truyền tải thông điệp về sự thay đổi mùi hương của phái đẹp để trở nên cuốn hút hơn và dành lại được sự chú ý từ những người yêu thương.

 - Ảnh 2

Được biết trong những ngày gần đây, nữ ca sĩ “Giận lòng” đã ráo riết luyện tập những vũ đạo đẹp mắt bên người yêu chuẩn bị cho buổi trình diễn nhạc kịch này.

 - Ảnh 3

Những vũ điệu đẹp mắt trên nền nhạc bài hát Happy Together thể hiện tình cảm mặn nồng của hai bạn những ngày mới yêu.

 - Ảnh 4

Hoạt cảnh kể về cuộc sống thường ngày của cặp đôi, khi tình yêu đã trải qua quãng thời gian dài và mọi thứ thuộc về nhau đã trở nên quá quen thuộc. Quen thuộc đến nỗi cho dù Đông Nhi có cố gắng thay đổi ngoại hình thế nào cũng khó mà thu hút được sự chú ý của bạn trai. Trong khi quyết tâm tìm cách khác để trở nên cuốn hút hơn trong mắt người yêu, Đông Nhi ngây ngất lạc vào của những mùi hương.

 - Ảnh 5

Trên nền nhạc vui tươi rộn rã, Đông Nhi trở nên cuốn hút trong mắt bạn trai và tình cảm của hai người trở nên nồng thắm như thuở mới yêu.

Hải Ngọc

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý