Đông Nhi 'bỏ' Ông Cao Thắng để 'yêu' Isaac

msstit msstit @msstit

Đông Nhi 'bỏ' Ông Cao Thắng để 'yêu' Isaac

Đông Nhi sẽ chính thức phát hành MV Vì Ai Vì Anh trong thời gian tới. Được biết, nam ca sĩ Isaac là nhân vật nam chính kết hợp cùng Đông Nhi trrong MV này.

25/04/2015 10:04 PM
1,272

Đông Nhi đã tạo nên cơn sốt cực lớn với ca khúc "Vì Ai Vì Anh" (Stop Loving You) trong liveshow 6 chương trình "The Remix". Sáng tác gây "nghiện" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã ngay lập tức được khán giả khắp nơi đón nhận nồng nhiệt. "Vì Ai Vì Anh" chính thức trở thành bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ chỉ sau đúng 1 đêm ra mắt. Ca khúc chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc cả online và offline.

 0
Đông Nhi chuẩn bị phát hành MV "Vì Ai Vì Anh"

Cũng trên sân khấu "The Remix", Đông Nhi đã hé lộ hình ảnh dàn dựng cho tiết mục "Vì Ai Vì Anh" là một nữ vương ma cà rồng vướng vào cuộc tình ngang trái với chàng trai bình thường. Đây cũng chính là ý tưởng mà Đông Nhi thực hiện cho MV "Vì Ai Vì Anh". Điểm đặc biệt là Đông Nhi quyết định mời người bạn đang cùng tham gia "The Remix" với mình - Isaac - vào vai nam chính trong MV này.

 0

 1

Đông Nhi và Isaac trong MV

Vốn là bạn bè từ trước, cùng tham gia làm đại sứ cho một nhãn hàng, lại có thời gian tham gia chung trong "The Remix", nên Đông Nhi và Isaac khá thân thiết. Khi nhận được lời mời của Đông Nhi, Isaac đã đồng ý ngay. Tuy nhiên, cả hai phải sắp xếp thời gian khá cực khổ để chốt được lịch cho ngày quay MV.

 0

 1
Cả hai vô cùng "ăn ý" khi diễn xuất cùng nhau

Theo dự kiến, MV "Vì Ai Vì Anh" sẽ chính thức phát hành vào ngày 5/5 - ngay sau dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Trước khi "tung" MV, Đông Nhi sẽ hé lộ hình ảnh, teaser chính thức của MV này.

Còn hiện tại, Đông Nhi đang tập trung cho 2 tiết mục mà cô sẽ biểu diễn trong đêm chung kết "The Remix" vào ngày 26/4 tới.

 1
Dự kiến, MV sẽ ra mắt vào ngày 5/5

Chia sẻ về dự đoán kết quả cuối cùng khi được nhìn nhận là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Quán quân, Đông Nhi cho biết: "Quan điểm của Nhi rất rõ ràng từ ban đầu, "The Remix" là sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ, mọi người đều đã có tên tuổi và lượng khán giả của mình nên đừng áp lực ai sẽ chiến thắng hay thất bại. Tất nhiên, chiến thắng thì sẽ có thêm niềm vui, nhưng nếu không chiến thắng thì bạn cũng vẫn là chính bạn - một ca sĩ chuyên nghiệp đang hết mình cống hiến cho khán giả. Cứ thoải mái và tự tin biểu diễn trước đi đã".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý