Đông Nhi bỏ rơi bạn trai, 'cặp kè' hot boy Đào Bá Lộc

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi bỏ rơi bạn trai, 'cặp kè' hot boy Đào Bá Lộc

Trong các dự án âm nhạc nhiều năm nay, Đông Nhi hiếm khi nào kết hợp cùng ai khác ngoài bạn trai Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán nơi khán giả, nữ ca sĩ ”Cho em một lần yêu” có sự kết hợp mới với hot boy đội Hồ Ngọc Hà ở ”The Voice”.

12/05/2013 09:08 AM
34,719

 

Sau một thời gian ấp ủ, dự án song ca của Đào Bá Lộc cùng một nữ ca sĩ bí mật chính thức được cô tiết lộ. Single mang tên Chờ ngày nắng lên - một ca khúc nằm trong album chuẩn bị phát hành của Đào Bá Lộc được họ đặt nhiều kỳ vọng cho sự hợp tác mới. Cả hai rất nhập tâm khi cùng thể hiện một bản tình ca buồn với cách xử lý giản dị nhưng tinh tế.

Chờ ngày nắng lên là một bản ballad của nhạc sĩ Hamlet Trương, người đã thành công với nhiều sáng tác do Phạm Quỳnh Anh thể hiện.

Chia sẻ về dự án kết hợp cùng Đông Nhi, Đào Bá Lộc cho biết: “Đông Nhi là một đàn chị trong nghề mà tôi rất quý mến và tôn trọng. Không chỉ tài năng, tôi còn rất thích ở cô ấy tính cách thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người. Khi có ý định về dự án song ca, tôi chủ động ngỏ ý và không ngờ cô ấy đồng ý một cách rất hào hứng. Tôi tin sự kết hợp đầy mới mẻ này sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ lẫn thú vị cho khán giả”.

Riêng Đông Nhi, cô chia sẻ: “Tôi rất thích giọng hát của Lộc, lại vốn thân thiết ở ngoài đời nên tôi đã quyết định nhận lời song ca ngay. Tuy là lần đầu hợp tác nhưng hai chị em lại nắm bắt công việc rất nhanh, bản thu cũng vì thế được hoàn thành chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích lần kết hợp này của cả hai”.

Hiện tại, Đào Bá Lộc và Đông Nhi đã lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc này. Dự kiến sẽ cho ra mắt MV sau khi Đào Bá Lộc cho phát hành album đầu tay vào tầm tuần thứ 3 của tháng 5 này.


 

Ca khúc Chờ ngày nắng lên, Đào Bá Lộc ft Đông Nhi.

Một vài hình ảnh hậu trường của Đông Nhi và Đào Bá Lộc trong phòng thu:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý