Đông Nhi: 'Chỉ có chị Hồ Ngọc Hà xứng đáng chiến thắng MTV'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi: 'Chỉ có chị Hồ Ngọc Hà xứng đáng chiến thắng MTV'

Đông Nhi và Sơn Tùng MTP đã lên tiếng trấn an fan trước nghi án dàn xếp kết quả của MTV.

15/09/2014 10:01 PM
4,820

 

12h ngày hôm nay (15/9), cuộc bình chọn của MTV đã chính thức kết thúc. Theo lượng bình chọn trước giờ G, rất có thể Hồ Ngọc Hà sẽ đại diện cho Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014.

Tuy nhiên, kết quả này lại không khiến fan vừa lòng, thậm chí nhiều bạn trẻ còn tỏ ra bức xúc và khẳng định rằng Hà Hồ gian lận để chiến thắng trong cuộc bình chọn. Bởi vậy, ngay khi cuộc bình chọn kết thúc, các fan đã thi nhau ném đá Hà Hồ và BTC, trong đó, không khó để thấy rất nhiều fan của Sơn Tùng và Đông Nhi đã bày tỏ sự tức giận và tiếc nuối cho thần tượng.

 - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi

Trước vấn đề trên, cả Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi đều đã nhanh chóng lên tiếng trấn an fan.

Đông Nhi cho biết nữ ca sĩ thấy đàn chị Hà Hồ hoàn toàn xứng đáng chiến thắng MTV. Nói chuyện với fan, Đông Nhi chia sẻ: “Thương lắm… mà chị chẳng biết nói gì với mấy bé bây giờ, vì nói thì bị cho là làm màu, không nói thì lại vô tâm… Im lặng thì chẳng ai biết mình đang nghĩ gì. Bản thân chị thấy trong câu chuyện này, chỉ có chị Hà là xứng đáng vì chị biết sức mình nằm ở đâu”.

Trước đó, trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng chia sẻ:

“Thật hạnh phúc khi những ngày qua được chứng kiến sự đồng lòng của các bạn trong gia đình Sky đã vote cho Tùng trong đề cử EMA MTV....

Với bản thân Tùng, điều đó mới thật sự ý nghĩa. Vì sức mạnh của chúng ta chính là sự yêu thương và đồng lòng với nhau trong những lúc như vậy, chính điều đó tạo nên một gia đình Sky rộng lớn và ấm áp....

Nhưng, Tùng muốn nói với mọi người, hãy bình tĩnh. Dù kết quả bình chọn có như thế nào thì chúng ta vẫn phải là những con người văn minh nhất, ứng xử có văn hóa và nếu chúng ta làm được điều đó thì Tùng sẽ vô cùng tự hào. Và nét ứng xử đó mới là điều đáng giá để Tùng bước vào những giải thưởng hay những cuộc bình chọn trong tương lai.

Với bản thân Tùng, trong cuộc bình chọn này nếu để dành một phiếu bình chọn Tùng sẽ dành cho những nghệ sỹ đã có nhiều kinh nghiệm, nhiều bản hit và có phong cách trình diễn đặc biệt... Như vậy mới xứng đáng là một đại diện của Việt Nam tham dự giải EMA MTV. Còn Tùng, con đường phía trước của Tùng còn rất dài và đại gia đình Sky của chúng ta còn ở bên nhau rất lâu, không nên vội vàng cả nhà nhé...

Mình xin cảm ơn các bạn một lần nữa đã luôn dành sự ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP. Còn bây giờ các bạn hãy chờ đợi những sản phẩm mới của Tùng trong thời gian tới nhé, sẽ không lâu nữa đâu...”.

Kết quả cuối cùng về đại diện Việt Nam tham dự tranh giải MTV EMA sẽ sớm được công bố trên trang chủ của MTV Việt Nam.

Theo Onmedia


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý