Đông Nhi diện jumpsuit, khoe vũ đạo đẹp mắt

msstit msstit @msstit

Đông Nhi diện jumpsuit, khoe vũ đạo đẹp mắt

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit xanh ôm sát, khoe vũ đạo đẹp mắt với “bom tấn” đang “làm mưa làm gió” showbiz có tên “Bad Boy”.

11/11/2014 08:33 AM
4,363

Vừa trở về Sài Gòn sau khi gây ấn tượng mạnh trong show diễn “Vân Sơn 51 - Mùa thu tình yêu” tại Hà Nội, Đông Nhi đã có mặt và biểu diễn trong đêm liveshow 2 của “Cặp đôi hoàn hảo” với vai trò khách mời.

Mặc dù lịch làm việc dày đặc và giọng hát có chút bị ảnh hưởng do thay đổi thời tiết giữa hai miền, nhưng Đông Nhi vẫn không khiến khán giả yêu mến mình phải thất vọng.

Trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” đêm qua, Đông Nhi xuất hiện rực rỡ và tràn đầy sức sống với hình ảnh một nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành và cá tính. Biểu diễn bản hit khủng “Bad Boy”, Đông Nhi đã khéo léo làm mới lại để mang đến một màu sắc mới cho khán giả.

Gợi cảm, quyến rũ và cũng rất cá tính, Đông Nhi khiến khán giả liên tục hò reo trong từng câu hát hay điệu nhảy của cô. Khả năng vũ đạo của Đông Nhi được khen ngợi là ngày càng tiến bộ và điêu luyện. Đặc biệt, ở phần kết của tiết mục, Đông Nhi khiến mọi người ngỡ ngàng khi mạo hiểm lộn nhào trên không trung.

Có thể nói, thành công của “Bad Boy” nói riêng và Đông Nhi nói chung trong thời gian qua đã thật sự đưa hình ảnh, tên tuổi của cô lên một vị trí mới trong làng nhạc Việt. Cô chính là thế hệ tiếp nối đầy xứng đáng của những “đàn chị” như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... Không còn là một ca sĩ teen với những ca khúc nhẹ nhàng, đáng yêu, Đông Nhi của hiện tại đang ngày càng trưởng thành và nhiệt huyết trong sự nghiệp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý