Đông Nhi 'đối đầu' Hoàng Thuỳ Linh như thế nào trong 'The remix'?

msstit msstit @msstit

Đông Nhi 'đối đầu' Hoàng Thuỳ Linh như thế nào trong 'The remix'?

Sau Hoàng Thùy Linh thì gương mặt kế tiếp được bật mí tại The Remix chính là nữ ca sĩ đang gây sốt với hit Bad boy Đông Nhi. Cả hai hứa hẹn sẽ có cuộc đối đầu gay cấn.

30/12/2014 04:01 PM
1,524

Chương trình mới mang tên The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1/2015. Đây là một sân chơi mới dành cho các nghệ sỹ và những nhà sản xuất âm nhạc, những DJ nổi tiếng ở Việt Nam. The Remix hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” mang hương vị mới cho khán giả cả nước. Chương trình sẽ diễn ra 10 liveshow với những chủ đề khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị đáng mong đợi trong thời gian sắp tới.

Sau Hoàng Thùy Linh thì gương mặt kế tiếp được bật mí là một trong những cái tên đang “làm mưa làm gió” trong lòng của hàng triệu khán giả hâm mộ cả nước: Đông Nhi. Hiện tại cô là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan “khủng” không thua kém “đàn anh đàn chị” đi trước như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi đang gây sốt với hit Bad boy sẽ tham gia The Remix - Hoà âm ánh sáng.

Đông Nhi là ca sĩ trẻ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng khi ra mắt hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như: The First Step Vol.1 năm 2010, mini album The singer 2011, I Wanna Dance Vol.2 2013… Bên cạnh đó cô được khán giả mến mộ qua hàng loạt hit như: Bối rối, Ngọt ngào, Xóa, Lắng nghe tim em, Đừng bao giờ nói yêu em…

Mới đây nhất, Đông Nhi đã “lột xác” hoàn toàn mới qua MV được đầu tư “khủng”: Bad boy. Vừa mới ra mắt, MV mới của nữ ca sĩ xinh đẹp đã gây được tiếng vang trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đồng thời còn xuất hiện tại các bảng xếp hạng của nước ngoài.

 - Ảnh 2

Đông Nhi được biết đến là nghệ sĩ đa tài khi xuất hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ca hát, Đông Nhi còn được biết đến với nghệ sỹ đa tài khi thể hiện tài diễn xuất qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Bộ tứ hoàn hảo, Công chúa teen và ngũ hổ tướng… Đồng thời cô còn thử sức với vai trò MC một số chương trình như: Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4, Thế giới VPop

Đông Nhi khoe xe sang trong hậu trường MV mới

Sắp tới, Đông Nhi sẽ tham gia chương trình The Remix dưới sự hậu thuẫn của ê kip đắc lực luôn đồng hành với cô trong suốt những dự án âm nhạc trong đó không thể vắng vai trò của Ông Cao Thắng. Anh vừa là bạn trai đồng thời cũng là “hậu phương” vững chắc khi liên tiếp hỗ trợ tất cả mọi mặt để Đông Nhi vững tin hơn trên bước đường sự nghiệp của mình.

 - Ảnh 3

Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh đều sở hữu tài năng và sắc đẹp, liệu hai người đẹp sẽ đối đầu như thế nào tại sân chơi hoàn toàn mới The Remix.

Giọng ca Lắng nghe tim em chia sẻ: “The Remix là một sân chơi mới ở Việt Nam mà khi nghe qua format Nhi rất háo hức. Nó đòi hỏi phải có sự kết hợp với những cộng sự của mình để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới. Tham gia chương trình này, điều may mắn là bên cạnh Nhi có những người bạn thân thiết cùng chung tay chung sức, đặc biệt là sự ủng hộ tinh thần rất lớn của anh Thắng”.

Như vậy, hai cái tên đầu tiên đã được bật mí là Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi mới này. Với tài năng và sắc đẹp “một chín một mười”, liệu họ sẽ đối đầu với nhau như thế nào tại The Remix? Ngoài 2 cái tên này còn có những gương mặt nào khác sẽ tham gia? Thông tin mới nhất sẽ được hé lộ trong thời gian tới. Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h chủ nhật 25/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý