Đông Nhi hóa thân thiếu nữ Nhật Bản trong The Remix

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi hóa thân thiếu nữ Nhật Bản trong The Remix

Đông Nhi bật mí rằng cô sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục truyền thống của nước Nhật trong liveshow 7 The Remix sắp tới.

21/03/2015 08:41 PM
1,228

Chủ nhật tuần này sẽ lên sóng liveshow 7 chương trình The Remix với chủ đề Trở về quá khứ. Khác với thử thách sáng tác mới ở tuần trước, trong đêm thi này các nhóm sẽ lựa chọn những ca khúc quen thuộc để phối theo thể loại Disco – Dance đầy ấn tượng.

Bên cạnh lịch tập hát và nhảy thì các ca sĩ cũng không quên dành thời gian chăm chút kỹ lưỡng cho trang phục trình diễn của mình trên sân khấu. Chiều qua, Đông Nhi đã tranh thủ thời gian ngắn ngủi đi lựa chọn trang phục diễn cho tiết mục tuần này của cô.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Nếu Đông Nhi bận rộn với thiết kế đồ diễn thì ca sĩ Bảo Anh chú tâm vào chuyên môn. Ở đêm thi này, cô lựa chọn và thể hiện bản hit Bóng mây qua thềm đã từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công. Với “bài toán” tuần này, cô và hai cộng sự “đau đầu” khi phải suy nghĩ về cách phối như thế nào để có được bản phối ưng ý và phù hợp nhất với tinh thần của đêm thi. Qua mỗi tuần thi, giọng ca "Anh muốn em sống sao" luôn nỗ lực 100% sự cố gắng của mình để tạo nên sự đa dạng trong phong cách trình diễn.

Không kém cạnh, Tóc Tiên “chia tay” với những điệu nhảy tango ở tuần trước để đến với những bước nhảy hiện đại cuốn hút và sôi động qua bài hát Em đẹp nhất đêm nay.

 - Ảnh 3

Tóc Tiên là cô ca sĩ đa tài khi liên tiếp trải nghiệm mình ở nhiều khía cạnh khác nhau như pop, dance, cải lương…Sở hữu ngoại hình bắt sân khấu, giọng hát tốt, Tóc Tiên luôn mang đến bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Dù mới đây Tóc Tiên bất ngờ đối mặt với những “tin đồn” ngoài lề cuộc thi nhưng cô vẫn giữ vững ý chí và bản lĩnh thể hiện tài năng của mình qua những bước đi vững chắc.

Bên cạnh đó, ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát "My Everything" của tác giả Tiên Tiên để thể hiện bằng chính phong cách của mình. Với lợi thế giọng hát đầy nội lực, tiết mục của Giang Hồng Ngọc luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho công chúng.

 - Ảnh 4

Như vậy, mỗi team đều có chiến lược riêng trên “sàn đấu” The Remix và “cuộc chiến” đã bắt đầu gay cấn và thú vị hơn.

Đêm thi tuần này sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 22/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Nam Phong

Photo: Thanh Đường & Duy Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý