Đông Nhi kể chuyện lần đầu làm giám khảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi kể chuyện lần đầu làm giám khảo

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ cuộc thi “Tỏa sáng tài năng châu Á” phiên bản Việt bất ngờ bởi khả năng chuyên môn, nhận xét sâu sát khi đảm nhận vai trò giám khảo.

18/04/2015 09:01 AM
1,842

Đông Nhi chia sẻ, cô từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát khi khởi nghiệp và thất bại. Dù cô rất buồn, nhưng không nản lòng. Những lời chia sẻ, góp ý từ ban giám khảo ngày đó đã trở thành kim chỉ nam cho cô trong suốt sự nghiệp ca hát. Đó là luôn cố gắng để tạo màu sắc riêng, mang đến phong cách ấn tượng và xây dựng thương hiệu của chính mình.

 0

Sau gần 8 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi thành công với hình ảnh ca sĩ có khả năng sáng tác, vũ đạo điêu luyện. Mới đây nhất, cô còn thử sức với vị trí giám khảo cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á – phiên bản Việt.

Dù nhiều người nghi ngại Đông Nhi không thể đảm nhận tốt vai trò mới, nhưng nữ ca sĩ đã khiến khán giả thích thú bởi những lời nhận xét có chuyên môn, sâu sát. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, bí quyết để theo đuổi đam mê, ước mơ của những bạn trẻ.

 2

Đông Nhi tiết lộ: “Bên cạnh việc luyện thanh, vũ đạo, ngoại hình của người nghệ sĩ cũng rất quan trọng. Vì vậy, tôi rất chăm chút và đầu tư cho phần hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tùy vào nội dung buổi gặp mặt hoặc sự kiện, tôi sẽ chăm chút cho bản thân một kiểu khác nhau. Phương châm của tôi là không cần quá cầu kỳ, đơn giản nhưng vẫn luôn luôn tự tin. Mái tóc khỏe mạnh, óng mượt cũng là lợi thế. Nó giúp tôi có thể tạo được nhiều kiểu, tự tin tỏa sáng”.

Ngoài Đông Nhi, Lâm Vinh Hải và Midu cũng là giám khảo của cuộc thi. Trong buổi sơ tuyển đầu tiên, các nghệ sĩ đã gửi đến người xem tiết mục thú vị trên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý