Đông Nhi khoe dáng gợi cảm bên siêu xe tiền tỷ

msstit msstit @msstit

Đông Nhi khoe dáng gợi cảm bên siêu xe tiền tỷ

– Nữ ca sĩ “Bad boy” xuất hiện với bộ đầm đỏ gợi cảm, khoe dáng bên siêu xe tiền tỷ.

20/11/2014 10:33 AM
15,511

 

Hôm qua (19/11), Đông Nhi vừa từ miền Tây trở về TP.HCM để tham dự buổi công bố Đại sứ cho thương hiệu xe nổi tiếng nằm trong khuôn khổ chương trình “Vietnam Motor Show 2014”.

Sau năm 2013 đầy ấn tượng, Đông Nhi đã tiếp tục có một năm 2014 thành công rực rỡ với hàng loạt sản phẩm ra mắt và được ủng hộ nồng nhiệt. Bên cạnh đó với hình ảnh đẹp, không scandal và lượng khán giả hùng hậu, Đông Nhi còn được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu.

Từ đầu năm đến nay, Đông Nhi đã kí hợp đồng liên tục với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng và mới nhất, cô tiếp tục được chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho một dòng xe cao cấp. Không quá khi khẳng định, Đông Nhi đang là một trong những “Nữ hoàng quảng cáo” mới của làng giải trí Việt.

Góp mặt trong sự kiện, Đông Nhi xuất hiện nổi bật và gợi cảm với bộ váy đỏ của NTK Lê Thanh Hòa. Mặc dù vừa trở về TP.HCM sau chuyến lưu diễn các tỉnh miền Tây nhưng Đông Nhi vẫn vô cùng rạng rỡ. Nữ ca sĩ chia sẻ rất hào hứng với vai trò mới lần này.

Hiện tại, Đông Nhi đang bận rộn với lịch diễn trong những tháng cuối năm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đang trong thời gian thực hiện mini album dành tặng cho khán giả trong những ngày đầu năm mới sắp đến.

Ngoài Đông Nhi sự kiện “Vietnam Motor Show 2014” còn có sự tham gia của các sao Việt như: Hoa hậu Ngô Phương Lan, người mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Hoa hậu áo dài Ngọc Anh, Á hậu Trà Giang


Thúy Hằng


Ngô Phương Lan


Hà Anh Tuấn


Hoa hậu áo dài Ngọc Anh


Á hậu Trà Giang.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý