Đông Nhi làm từ thiện trước đêm thi The Remix

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi làm từ thiện trước đêm thi The Remix

Ngày 5/2, Đông Nhi tham gia buổi giao lưu và trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón Tết tại Khu Công nghệ cao TP.HCM.

07/02/2015 11:08 AM
2,301

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình cộng đồng xã hội đầy ý nghĩa Xuân yêu thương – Vui Tết lớn do Đông Nhi khởi xướng.

Đối với người Việt Nam, Tết Nguyên Đán là dịp gia đình sum vầy cùng chia sẻ yêu thương, niềm vui, và những gì tốt lành nhất. Tết này, hòa trong trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, Đông Nhi có một hoạt động hết sức ý nghĩa khi tham gia vào chương trình Xuân yêu thương – Vui Tết lớn để mang đến niềm vui và phần nào giúp đỡ những người công nhân xa quên không có điều kiện về đón Tết với gia đình.

undefined

undefined

undefined
Đông Nhi xuất hiện từ sớm để cùng các tình nguyện viên chuyển những phần quà
của chương trình đến tận tay người nhận.

Đông Nhi cho biết, Tết là dịp để những nghệ sĩ như cô có cơ hội đóng góp phần nào cho cộng đồng. Năm nay, Đông Nhi rất hạnh phúc khi tham gia chương trình Xuân yêu thương – Vui Tết lớn từ những ngày đầu tiên. Chương trình không chỉ kêu gọi người tham gia chia sẻ những lời chúc, những kỷ niệm khó quên của người thân ở xa trong dịp Tết mà còn là nguồn động viên của những người đi làm xa quê, có hoàn cảnh khó khăn không thể về đón Tết cùng gia đình năm nay.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Đông Nhi hy vọng thông qua chương trình, những bạn có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một mùa Tết Nguyên Đán 2015 tràn ngập những niềm vui lớn.

Xem thêm

  • Sao Việt 'kết đôi' lộng lẫy trên thảm đỏ Mai VàngSao Việt 'kết đôi' lộng lẫy trên thảm đỏ Mai Vàng
  • The Remix: Hát sáng tác mới, Sơn Tùng M-TP 'ẵm' giải trong đêmThe Remix: Hát sáng tác mới, Sơn Tùng M-TP 'ẵm' giải trong đêm
  • Đông Nhi tóc ngắn lạ lẫm song ca cùng bạn traiĐông Nhi tóc ngắn lạ lẫm song ca cùng bạn trai
  • Đông Nhi làm Đỗ Hiếu mất ăn mất ngủĐông Nhi làm Đỗ Hiếu mất ăn mất ngủ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý