Đông Nhi 'lột xác' với hình ảnh phá cách

msstit msstit @msstit

Đông Nhi 'lột xác' với hình ảnh phá cách

(Ngoisao.vn) – Đông Nhi đã lột xác trong MV mới theo phong cách cá tính, phá cách. Sự thay đổi của cô nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi những hình ảnh hậu trường được tung ra cách đây không lâu.

29/09/2014 11:04 AM
4,216

Đông Nhi vừa chính thức cho ra mắt MV “Đừng bao giờ nói yêu em” sau khi single này nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đây là MV tiếp nối loạt sản phẩm được Đông Nhi đầu tư thực hiện hoành tráng lần lượt được giới thiệu từ đầu năm đến cuối năm nay.

MV “Đừng bao giờ nói yêu em” khai thác cảm xúc của một cô gái sau một cuộc tình không đẹp. Cô được bạn bè giúp kéo ra khỏi nỗi buồn đó... Tuy nội dung khá đơn giản nhưng điểm mà Đông Nhi cùng ekip muốn nhấn mạnh vào MV “Đừng bao giờ nói yêu em chính là phần hình ảnh. Với công nghệ máy quay tiên tiến bậc nhất hiện nay chuyên dành để quay các TVC quảng cáo, Đông Nhi đã đầu tư để thực hiện MV lần này. Chính vì thế, phần hình ảnh của MV vô cùng sắc nét và đẹp mắt.

MV được thực hiện tại Cà Ná với những bãi cát dài, những đồng cỏ khô cháy... mang đến hình ảnh rất “chất”. Bên cạnh đó, thời trang của Đông Nhi trong MV cũng theo phong cách cá tính, phá cách nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi giới thiệu với những hình ảnh hậu trường cách đây không lâu.

Đừng bao giờ nói yêu em” là một bước thử nghiệm mới của Đông Nhi. Không quá dễ nghe như nhiều ca khúc trên thị trường hiện nay, “Đừng bao giờ nói yêu em” mang màu sắc những bài hát US-UK đình đám nhưng vẫn phù hợp với tai nghe số đông khán giả. Với sản phẩm này, Đông Nhi mong muốn mang đến một sự mới mẻ và dần dần giới thiệu đến khán giả những góc khác trong âm nhạc của mình.

Ngay sau khi phát hành MV “Đừng bao giờ nói yêu em”, Đông Nhi sẽ lên đường sang Hàn Quốc biểu diễn. Về nước vào đầu tháng 10, Đông Nhi tiếp tục bắt tay vào thực hiện MV cho một single nhạc Dance để kịp ra mắt khán giả trong đầu tháng 11.

Cho đến nay, có thể đánh giá 2014 là năm hoạt động tích cực và hiệu quả của Đông Nhi. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng được ra mắt, hình ảnh của Đông Nhi cũng phủ sóng khắp nơi khi trở thành đại sứ hình ảnh của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đông Nhi không ngại chia sẻ đây là thời điểm mà cô rất sung sức trong sự nghiệp của mình.

MV "Đừng bao giờ nói yêu em" của Đông Nhi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý