Đông Nhi mắc cỡ khi được bạn trai nhấc bổng trong tiệc sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi mắc cỡ khi được bạn trai nhấc bổng trong tiệc sinh nhật

13/10/2014 10:01 AM
10,031

 

Chiều qua (12/10), Đông Nhi đã được Fanclub của mình tổ chức buổi offline mừng sinh nhật (ngày sinh của Đông Nhi là 13/10).

Là một trong những ca sĩ Việt có lượng fan đông nhất hiện nay nên FC Đông Nhi đã phải liên tục dời địa điểm tổ chức offline vì lượng đăng kí tham gia quá đông so với dự kiến. Cuối cùng, địa điểm được “chốt hạ” là nhà hát Bến Thành với sức chứa ở toàn khu vực bên dưới là 700 người. Một điều không ngờ đến là lượng fan Đông Nhi đã lấp đầy cả khán phòng này, trong đó có nhiều fan từ: Đà Nẵng, Bến Tre, Cần Thơ... cũng có mặt tham dự.

Trước ngày buổi offline diễn ra (11/10), Đông Nhi vừa trở về TP.HCM sau buổi biểu diễn tại Nha Trang và bắt tay ngay vào việc quay thêm một số phân cảnh cho MV. Buổi quay này kéo dài đến hơn 10h sáng (12/10) nên Đông Nhi phải tranh thủ di chuyển ngay đến Nhà hát Bến Thành để tham gia buổi offline cùng fan. Đồng nghĩa là Đông Nhi đã làm việc liên tục gần 1 ngày trời mà không ngủ.

Tuy khá mệt nhưng khi đến buổi offline, Đông Nhi đã vô cùng hạnh phục và bất ngờ trước sự có mặt của rất đông fan của mình. Mọi người đồng thanh hô to tên “Đông Nhi” khiến cô phải thốt lên: “Quá sướng”.

Đông Nhi nhiệt tình hát, nhảy và chơi trò chơi với fan mà quên đi luôn sự mệt mỏi. Ngoài ra, khi Đông Nhi đang biểu diễn ca khúc “Hey Boy”, Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện từ dưới hàng ghế khán giả lên khiến cô và mọi người vô cùng bất ngờ, la hét cổ vũ tưng bừng. Ông Cao Thắng còn gây “sốt” khi bế Đông Nhi lên khiến cô mắc cỡ. Đông Nhi hài hước cho biết: “Thỉnh thoảng Nhi vẫn kêu anh Thắng bế hoài mà ảnh không chịu, tự nhiên hôm nay lại bế làm bất ngờ quá”.

Đáp lại sự đáng yêu và nhiệt tình của Đông Nhi, FC của cô cũng đã âm thầm chuẩn bị một chiếc bánh kem “khủng” để chúc mừng sinh nhật thần tượng. Đặc biệt, trong khoảnh khắc hát mừng sinh nhật Đông Nhi, toàn bộ đèn trong khán phòng đã được tắt đi và các fan cùng bật đèn điện thoại, đèn laser tạo nên một khung cảnh rất đẹp. Đông Nhi đã nghẹn lời trước tình cảm quá lớn mà FC dành cho mình.

Một điểm rất thú vị khác là một fan đã đặc biệt thiết kế một khu resort mô hình dành tặng cho Đông Nhi, mà trong đó có hình ảnh cô cùng Ông Cao Thắng đang mặc đồ cô dâu - chú rể. Trước món quà này, Đông Nhi hào hứng “thuyết trình”: “Mô hình này chắc là bạn này đang muốn chúc cho Nhi và anh Thắng sẽ đám cưới hạnh phúc, có 6 đứa con theo ý anh Thắng là muốn có một “đội bóng mini”. Và khi lớn lên, mỗi đứa sẽ ở một ngôi nhà riêng trong khu đất chung của đại gia đình”. Tuy nhiên trái với sự tưởng tượng “cao xa” của Đông Nhi, fan nữ này cho biết chỉ là mong chị Nhi và anh Thắng sớm đám cưới tại một khu resort sang trọng. Cả khán phòng lúc đó đã vỡ oà khi Đông Nhi mắc cỡ.

Trong buổi offline này, Đông Nhi cũng hé lộ với fan về dự án âm nhạc mới - MV “Bad Boy”. Đây sẽ là MV tâm huyết và được đầu tư “khủng” nhất của Đông Nhi trong năm nay, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 này. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tâm điểm của Vpop trong những tháng cuối năm 2014 bởi độ hoành tráng của nó.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý