Đông Nhi - Miu Lê tái xuất "ngọt" cùng Chí Tài - Trường Giang

msstit msstit @msstit

Đông Nhi - Miu Lê tái xuất "ngọt" cùng Chí Tài - Trường Giang

Miu Lê cô ca sỹ dễ thương, lí lắc nhưng mít ướt sẽ kết hợp với giọng hát nữ “Sau mỗi giấc mơ“ Đông Nhi tại Phòng Trà MTV.

10/05/2014 10:35 AM
12,194

Đông Nhi là một nữ ca sĩ kiêm tác giả của một số bài hát. Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng. Cô đã từng phát hành nhiều album kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí cùng với những sáng tác của những nhạc sĩ trẻ như Linh VND, Lưu Thiên Hương, Mr. Siro,... Trong đó, MV Cho em một lần yêu của Đông Nhi đạt giải DigitalOnline - MV được tải nhiều nhất trên các mạng viễn thông ở giải thưởng Video Âm Nhạc Việt. Hiện nay cô được xem là nữ ca sỹ tài sắc vẹn toàn với ngoại hình đẹp và phong cách trình diễn nóng bỏng

 

Lúc nào Đông Nhi cũng tâm niệm “Lạc quan là niềm tin dẫn đến thành tựu“, lúc nào nói với chính mình phải cố gắng vươn lên và cô đã thành công với rất nhiều bài hit: "Khóc", "Bối rối", "Ngọt ngào", "Sau mỗi giấc mơ", "Tìm về", "Xoá", "Cần một ai đó”...

Miu Lê sinh năm 1991. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô gái trẻ có khá nhiều vai diễn để lại dấu ấn. Bộ phim đưa tên tuổi Miu Lê đến với khán giả là phim Những thiên thần áo trắng (2009). Sau thành công đầu tiên, Miu Lê tiếp tục nhận được lời mời của các đạo diễn khác và có mặt trong hàng loạt các bộ phim như Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên, Yêu anh, em dám không... Với lối diễn tự nhiên, trong sáng và chân thật, giọng ca Em yêu anh đã chinh phục được đông đảo người xem.

Mỹ nhân đại chiến phim Tết 2013 - 17

Chia sẻ cùng chương trình 2Idol, Miu Lê cho biết nhìn bề ngoài lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình và lí lắc nhưng thực ra bản thân lại là một người rất mít ướt. Chính vì thế cô được bạn bè gắn cho biệt danh là “khùng dễ thương”. Điều mà Miu Lê tự hào là cho dù cô  theo đuổi nghệ thuật còn bạn bè làm những ngành nghề khác nhưng tất cả vẫn cực kì tình cảm. Thi thoảng cả hội lại tụ tập đi cà phê, ăn uống và nhắc lại những kỉ niệm vui vẻ thời học trò quậy phá.

Với sự chuẩn bị chu đáo cho đêm diễn , Đông Nhi - Miu Lê sẽ mang đến những giây phút ngọt ngào lãng mạn cho khán giả.

Điểm nhất nổi bật trong đêm diễn tối thứ bảy 10/5 là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất với vai trò diễn viên hài. Hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta. Nói đến đây chắc hẳn ai cũng biết đó chính là danh hài Chí Tài.

Năm 1981, sang Mỹ định cư theo diện gia đình bảo lãnh, có ý định sẽ tạo dựng cuộc sống mới tại Mỹ. Tuy nhiên anh vẫn giữ niềm đam mê nghệ thuật bất chấp sự phản đối của gia đình. Chí Tài từng cộng tác với các trung tâm băng nhạc như, Trung tâm Thúy Nga, Trung Tâm Tình, Trung tâm Vân Sơn, và hiện nay Chí Tài là trụ cột của nhóm kịch Thúy Nga PBN đồng thời gắn bó với sân khấu kịch Nụ Cười Mới ở trong nước.

Không dừng lại ở đó, sự kết hợp với “Ông Mười Khó” Trường Giang sẽ là điểm bùng phát những tiếng cười dịp cuối tuần.

Đêm nhạc tối thứ bảy 10/5 sẽ là đêm tìm lại những ca khúc,những vỡ diễn đã để lại ấn tượng với khản giả cũng như những ca khúc hit hiện nay của cặp song ca Đông Nhi - Miu Lê cùng danh hài Chí Tài – Trường Giang . Với ekip dàn dựng chuyên nghiệp, đêm diễn sẽ là món quà  ý nghĩa cho ngày cuối tuần cho khán giả tại Phòng Trà MTV .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý