Đông Nhi, Nathan Lee nhí nhảnh hết cỡ trong hậu trường

msstit msstit @msstit

Đông Nhi, Nathan Lee nhí nhảnh hết cỡ trong hậu trường

Ông hoàng Opera Nathan Lee cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi nhí nhảnh tạo dáng xì tin trước khi đốt cháy sân khấu trong đêm nhạc chung tối qua tại một phòng trà lớn ở TP.HCM.

07/03/2015 11:19 AM
1,423

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc từ ngay sau Tết, Nathan Lee vẫn rất tươi tắn, vui vẻ ''tay bắt mặt mừng'' khi tái ngộ đàn em Đông Nhi trong đêm nhạc chung tối qua tại TPHCM.

Được biết ''Ông hoàng Opera'' thường xuyên theo dõi và ủng hộ nữ ca sĩ ''Bad boy'' trong mỗi đêm liveshow - Hoà âm ánh sáng, nam ca sĩ còn thường xuyên bày tỏ sự yêu mến dành cho cô trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1

Đông Nhi, Nathan Lee xì tin tạo dáng trong hậu trường.

Cặp đôi thân mật tạo dáng siêu xì tin trong hậu trường trước khi bắt đầu một đêm diễn hoành tráng.Mở màn chương trình, Đông Nhi khoe vũ đạo cực kỳ đẹp mắt trong những ca khúc hit của cô như Bad boy, Shake the rhythm, Lắng nghe tim em...

Trong trang phục gợi cảm, nữ ca sĩ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn người hâm mộ. Nathan Lee cũng ''sung'' không kém khi mang những hit do chính anh sáng tác như Xinh, Say, MDD làm ''nổ tung'' sân khấu.

Nam ca sĩ điển trai còn làm khán giả ''nổi da gà'' khi khoe chất giọng đẹp, đầy cảm xúc qua những tuyệt phẩm như Phút cuối, Nếu xa nhau, Riêng một góc trời...

Đêm diễn của Nathan Lee và Đông Nhi kết thúc khi đã quá 12h khuya nhưng khán giả vẫn nán lại để thưởng thức một đêm nhạc thật sự chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Hãy cùng khám phá những hình ảnh đẹp của Nathan Lee và Đông Nhi trong đêm diễn tối qua:

 - Ảnh 2 - Ảnh 3 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7 - Ảnh 8 - Ảnh 9

Nhã Hương

Photo: Sâu Béo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý