Đông Nhi nói gì trước dự đoán là Quán quân ‘The Remix’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi nói gì trước dự đoán là Quán quân ‘The Remix’

Đông Nhi vừa tung single tiếp nối cơn sốt tại ‘The Remix’. Trước dự đoán là Quán quân, Đông Nhi cho biết kết quả sẽ có trong đêm Gala nên hãy để ẩn số này trở nên thú vị.

29/04/2015 10:30 AM
2,029

Đông Nhi đã khiến cả BGK lẫn khán giả theo dõi chương trình vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt trước sự tiến bộ vượt bậc trong cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn tại chung kết của “The Remix” vừa diễn ra. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ đã giúp cô bứt phá từ đêm bán kết đến chung kết và được dự đoán gần như chắc suất nắm một trong hai ngôi vị Quán quân của “The Remix” mùa đầu tiên.

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 0

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 1

Với tiết mục “Hot”, ngay sau đêm thi, Đông Nhi đã được khen ngợi trên khắp các mặt báo lớn nhỏ. Giới chuyên môn và truyền thông dành lời khen tặng cho giọng hát ngày càng ổn định, hoàn thiện của Đông Nhi dù phải vừa hát vừa nhảy. Ngoài ra, khán giả cũng không tiếc lời khen tặng cho sự tiến bộ lần này của bạn gái Ông Cao Thắng trên mạng xã hội như: Facebook, Youtube... Trên trang Youtube chính của “The Remix”, dưới clip màn biểu diễn “Hot”, những lời khen tặng của khán giả dành cho Đông Nhi chiếm ưu thế tuyệt đối.

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 2

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 3

Đông Nhi được dự đoán là Quán quân “The Remix”

“Thừa thắng xông lên”, Đông Nhi tung ra ngay single “Hot” gồm hai bản thu âm cho “Hot” và “Taxi” mà cô vừa biểu diễn tại “The Remix”. Đặc biệt, “Taxi” là bản thu solo của Đông Nhi để dành tặng khán giả sau màn biểu diễn cùng Isaac được ủng hộ nhiệt tình.

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 4

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 5

Hiện tại, Đông Nhi đang rất thoải mái chuẩn bị cho tiết mục trong đêm Gala của “The Remix”. Lần này, nữ ca sĩ sẽ có màn kết hợp cùng một mỹ nhân khác trong cuộc thi. Nói về những dự đoán đã chắc suất trở thành Quán quân của “The Remix”, Đông Nhi cho biết kết quả cuối cùng sẽ có trong đêm Gala nên hãy để ẩn số này trở nên thú vị, còn bản thân mình, cô thấy quá hạnh phúc vì đã vượt qua được bản thân và sự cố gắng của mình được mọi người nhìn nhận.

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 6

Đong Nhi noi gi truoc du doan la quan quan 7

Theo kế hoạch cá nhân, Đông Nhi sẽ cho ra mắt MV “Vì ai vì anh” kết hợp cùng Isaac sau dịp nghỉ lễ (30/4) và (1/5).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý