Đông Nhi - Ông Cao Thắng cãi nhau “nảy lửa” trên sóng truyền hình

msstit msstit @msstit

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cãi nhau “nảy lửa” trên sóng truyền hình

– Những hình ảnh đời thường của cặp đôi đẹp nhất Vbiz sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

20/11/2014 08:43 AM
24,032

 

Đông NhiÔng Cao Thắng nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Đặc biệt, họ luôn khiến khán giả trẻ hâm mộ lẫn thích thú bởi những cử chỉ chăm sóc rất lãng mạn và ngọt ngào dành cho nhau. Tuy nhiên theo Đông Nhi bật mí, lúc chỉ có hai người thì chuyện tranh cãi đôi khi lại là điều không thể tránh khỏi.

Mới đây, cả hai được mời tham gia một chương trình truyền hình ghi lại những khoảnh khắc thực tế của cặp đôi yêu nhau. Trong chương trình, họ nhận lời tham gia thử thách lên thành phố Buôn Ma Thuột tham quan và tìm hiểu về quy trình chế biến cà phê.

Trước khi đến với vùng cao, cả hai đã có thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về văn hóa ẩm thực. Nhưng thay vì tìm hiểu, Ông Cao Thắng chỉ mải chơi game. Đây là một “tật xấu” mà chàng ca sĩ khó từ bỏ. Cũng vì điều này đã khiến Đông Nhi cáu gắt dẫn đến cãi nhau “nảy lửa” với Ông Cao Thắng trên sóng truyền hình. Cô cho rằng, nam ca sĩ tuy lớn nhưng tính tình vẫn rất trẻ con, không chịu tập trung vào công việc mà chỉ mải chơi game.

Dù vậy sau một thời gian làm lành, Ông Cao Thắng cũng thuyết phục được Đông Nhi bởi anh đã có được kiến thức về chuyến đi từ trước. Sau đó, cả hai rất vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra để bắt đầu cho chuyến trải nghiệm đầy thú vị của mình.

Bên cạnh đó, được thoát khỏi không khí ồn ào và náo nhiệt của thành phố, cùng thưởng thức khí hậu trong lành, tươi mát ở vùng cao là dịp hiếm hoi cho cả hai trở nên gần gũi nhau hơn.

Ngoài ra, sự kiện này cũng là dịp khắc họa những hình ảnh đời thường một cách sinh động của những người nổi tiếng. Chương trình có sự tham gia của Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ được phát sóng trên kênh Yan TV, vào lúc 20h30, ngày 22/11/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý