Đông Nhi - Ông Cao Thắng hết lòng vì các cụ già

msstit msstit @msstit

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hết lòng vì các cụ già

Đông Nhi Ông Cao Thắng vừa có mặt ở chương trình Gắn kết yêu thương. Dù Đông Nhi Ông Cao Thắng đang có nhiều kế hoạch nhưng vẫn dành thời gian đến chương trình.

08/05/2015 10:46 AM
2,619

Đông Nhi - Ông cao Thắng cùng Lam Trường, Quang Dũng đã có một buổi hoạt động xã hội thật ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình "Gắn kết yêu thương" nhằm mang những bữa cơm chất lượng đến các bệnh nhân nghèo đa số là các cụ già tại Bệnh viện 175 vào trưa ngày 7/5.

 0
Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Những ngày này là khoảng thời gian rất bận rộn của các ca sĩ chuẩn bị cho dự án âm nhạc dành cho mùa hè, nhưng khi nhận được lời mời cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định tham gia ngay.

 0

Khi biết được rằng đây là một chương trình rất sát với thực tế mang rất nhiều ý nghĩa nên mặc dù đang bận với lịch trình công việc có sẵn, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã không ngần ngại vui vẻ sắp xếp lại công việc ngay để tham gia cùng chương trình.

 0

 2

 1

Là những nghệ sĩ có mặt sớm nhất, cả hai đã cùng các thành viên gắn bó với "Gắn kết yêu thương" chuẩn bị cẩn thận từng suất ăn dinh dưỡng, từng phần quà cho bà con khó khăn ở bệnh viện 175.

Không ngần ngại khí hậu nóng bức của Sài Gòn trong mấy ngày qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhiệt tình giao lưu cùng mọi người, chia sẻ những câu chuyện vui cũng như không quên dành tặng những bài hát để góp vui cho những bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện 175 và những cụ già nơi đây.

 0

 1

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng cũng giúp cho chương trình tuần này thêm nhiều ý nghĩa.

 0

Được sự gợi ý từ người bạn thân Lam Trường – một trong những thành viên gắn bó của chương trình, cũng như bản thân anh luôn quan tâm các hoạt động từ thiện mà ca sĩ Quang Dũng cũng tranh thủ sắp xếp công việc dành thời gian quý báu của mình để tham gia hoạt động nhân đạo này.

 0

Bên cạnh đó còn có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác như: Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My, diễn viên - MC Thanh Mai, người đẹp Tăng Huệ Văn, diễn viên Cát Phượng, Mai Thu Huyền, Lê Bê La, Lan Phương, NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phượng, Kyo York, Đức Tuấn, Khánh Ngọc, Sơn Ngọc Minh, Thuý Uyên và MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân,… cùng dành thời gian để chia sẻ thật nhiều niềm vui với những số phận kém may mắn.

 1

 2

 4

 0

 3
Khoảng 100 phần quà và 200 suất ăn chất lượng cao đã được trao tận tay
những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra, BTC còn nhận được từ gia đình nội thất Phố Xinh 20 triệu đồng và các nghệ sĩ tham gia cũng như các mạnh thường quân khác đóng góp đã giúp đỡ thêm được 20 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 triệu đồng.

Suốt trong gần 3 giờ đồng hồ chương trình diễn ra, ngoài việc chuẩn bị các phần ăn, các nghệ sĩ đã thay phiên mang đến những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” gửi tặng các bệnh nhân để giúp họ có tinh thần thoải mái để tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

 0
Chương trình nhận được sự quan tâm của nhiều người

"Gắn kết yêu thương" là hoạt động "Bếp ăn từ thiện" chất lượng cao do Nhà văn hóa Thanh niên, Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên và các văn nghệ sĩ thực hiện kéo dài trong 12 kỳ qua 12 bệnh viện.

Xem thêm

  • Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’
  • Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala 'The Remix'Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala 'The Remix'
  • Lam Trường, Hà Kiều Anh hết lòng vì các bệnh nhi khó khănLam Trường, Hà Kiều Anh hết lòng vì các bệnh nhi khó khăn
  • Nam Vương Duy Linh cùng dàn nghệ sĩ chung tay làm từ thiệnNam Vương Duy Linh cùng dàn nghệ sĩ chung tay làm từ thiện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý