Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala 'The Remix'

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala 'The Remix'

Trong dịp nghỉ lễ, Đông Nhi đã có chuyến ra Hà Nội để thăm họ hàng. Biết được lịch trình của Đông Nhi, nhiều địa điểm tổ chức đã ngỏ lời mời nữ ca sĩ biểu diễn.

03/05/2015 12:00 PM
2,450

Trước sự nhiệt tình của đơn vị tổ chức cũng như muốn gặp gỡ khán giả miền Bắc, Đông Nhi đã nhận lời tổ chức mini show tại một quán bar nổi tiếng tại Hà Nội.

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  0

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  1

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  2

Đông Nhi khoe đường cong bốc lửa trên sân khấu

Mặc dù vào dịp nghỉ lễ nhưng vẫn có rất đông đảo khán giả đến với buổi biểu diễn của Đông Nhi. Đặc biệt, nhiều fan trẻ cũng tranh thủ xin phép gia đình đến xem và ủng hộ thần tượng dù thời gian diễn ra chương trình khá khuya.

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  3

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  4

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  5

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm trên sân khấu với bộ trang phục xanh bó sát cơ thể. Nữ ca sĩ tự tin thể hiện lại những ca khúc mà mình đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong chương trình “The Remix” thời gian qua như: "Papi", "Tóc nâu môi trầm", "Bad Boy", "Baby One More Time"... Đặc biệt, khi Đông Nhi thể hiện bản hit “Vì ai vì anh”, nhiều khán giả đã vô cùng thích thú và hát theo nữ ca sĩ nhiệt tình.

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  6

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  7

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  8

Vừa hát vừa nhảy trong 6 ca khúc nhưng Đông Nhi vẫn rất sung với giọng hát tiến bộ vượt bậc. Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định sức hút và tài năng của mình, đặc biệt là sau “The Remix”.

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  9

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  10

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  11

Đông Nhi tất bật chạy show trước Gala  12

Ngay sau đêm diễn, Đông Nhi đã lập tức về lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm Gala của “The Remix” vào chủ nhật tuần này. Ngoài biểu diễn lại bản hit “Vì ai vì anh”, cô sẽ có màn song ca với Tóc Tiên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý