Đông Nhi thân thiết bên trai đẹp Nathan Lee

msstit msstit @msstit

Đông Nhi thân thiết bên trai đẹp Nathan Lee

Đông Nhi thân thiết bên trai đẹp Nathan Lee

08/03/2015 08:02 AM
1,546

Đông Nhi - Nathan Lee đã bắt đầu tất bật trở lại với công việc dày đặc ngay sau Tết. Tối qua (6/3) cả hai rất tươi tắn, vui vẻ “tay bắt mặt mừng” khi tái ngộ nhau trong đêm nhạc chung tại TP. HCM.

 0

 1

 2

Được biết, “Ông hoàng Opera” thường xuyên theo dõi và ủng hộ nữ ca sĩ “Bad boy” trong mỗi đêm liveshow “The Remix”, nam ca sĩ còn thường xuyên bày tỏ sự yêu mến dành cho cô trên trang cá nhân. Trong lần hội ngộ tối qua, cặp đôi thân mật tạo dáng siêu xì tin trong hậu trường trước khi bắt đầu một đêm diễn hoành tráng.

 0

 1

 2

Mở màn chương trình, Đông Nhi khoe vũ đạo cực kỳ đẹp mắt trong những ca khúc hit của cô như: “Bad boy”, “Shake the rhythm”, “Lắng nghe tim em”... Trong trang phục gợi cảm, nữ ca sĩ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn người hâm mộ.

 0

 1

 2

Nathan Lee cũng “sung” không kém khi mang những hit do chính anh sáng tác như: “Xinh”, “Say”, “MDD” làm “nổ tung” sân khấu. Nam ca sĩ điển trai còn làm khán giả “nổi da gà” khi khoe chất giọng đẹp, đầy cảm xúc qua những tuyệt phẩm như: “Phút cuối”, “Nếu xa nhau”, “Riêng một góc trời”...

 0

 1

 2

Sau đêm diễn chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn này, Nathan Lee sẽ thu xếp và chuẩn bị đồ đạc để sang Thái ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế trong vòng 1,5 tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý