Đông Nhi - Thủy Tiên gây choáng khi múa cột

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi - Thủy Tiên gây choáng khi múa cột

Không chỉ hai nữ ca sĩ Vpop, nhiều nghệ sĩ xứ Hàn cũng chọn các động tác múa cột để đưa vào sản phẩm âm nhạc.

25/11/2013 08:47 AM
26,249

 

Đông Nhi trong Cần một ai đó 

Liên tục thay đổi phong cách âm nhạc – đó là một trong những yếu tố giúp Đông Nhi trở thành nữ ca sĩ được yêu thích nhất nhì Vpop. Trong MV mang tên Cần một ai đó, cô đã một lần nữa chứng minh lợi thế này của bản thân. 

Trong Cần một ai đó, Đông Nhi rũ bỏ hình ảnh nữ tính dịu dàng để hóa thân thành một cô nàng nổi loạn, quyến rũ với trang phục gợi cảm và những động tác nóng bỏng. Đặc biệt, để thể hiện rõ hình tượng quyến rũ, cô nàng không ngần ngại thử sức với bộ môn khó nhằn là múa cột.

Để có được những động tác múa cột điêu luyện như trong MV, Đông Nhi đã phải luyện tập gian khổ nhiều tháng trời. Thậm chí, cô còn phải nhập viện vì bị thương trong quá trình tập.  

 | Nhạc việt,Đông Nhi,Thủy Tiên,Gain, After School
Hình ảnh của Đông Nhi trong MV Cần một ai đó

Thủy Tiên trong Chàng trai tháng 12

Múa cột chưa thực sực phổ biến tại Vpop, tuy nhiên, trước Đông Nhi, Thủy Tiên cũng đã đưa loại hình này vào MV, cụ thể đó là ca khúc Chàng trai tháng 12.

Có lợi thế về hình thể, lại biết tận dụng những trang phục gợi cảm, Thủy Tiên đã khiến Chàng trai tháng 12 nóng hơn bao giờ hết khi “thêm nếm” những động tác vũ đạo quyến rũ, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến màn múa cột ở giữa MV.

Chàng trai tháng 12 là một ca khúc mang giai điệu ngọt ngào, cuốn hút mà Thủy Tiên sáng tác để dành tặng riêng Công Vinh.

 | Nhạc việt,Đông Nhi,Thủy Tiên,Gain, After School
Thủy Tiên trong Chàng trai tháng 12

After School trong First Love

Với xuất phát điểm là những vũ công, After School có thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực vũ đạo. Các ca khúc của nhóm luôn khiến khán giả mãn nhãn với những động tác thực sự hút hồn. Nếu trong Sampoo, After School từng chiêu đãi fan vũ đạo dậm chân độc đáo, thì trong MV mới nhất mang tên First Love, các cô gái đã nâng cấp vũ đạo của mình lên mức khó nhằn hơn rất nhiều đó là múa cột.

Được biết, After School đã mất tới 6 tháng trời tập luyện cực khổ mới có thể mang đến cho khán giả màn múa cột đầy tính nghệ thuật và chuyên nghiệp như vậy.

First Love là ca khúc do Brave Brothers - chuyên gia tạo hit nổi tiếng của Kpop sáng tác.

 | Nhạc việt,Đông Nhi,Thủy Tiên,Gain, After School
Nhóm nhạc Hàn Quốc After School

Gain trong Bloom

Bloom là ca khúc chủ đề nằm trong album Talk About S của Ga In – em út nhóm nhạc Brown Eyed Girls. Ngay từ lần thưởng thức đầu tiên, người xem đã bị ấn tượng mạnh bởi những cảnh giường chiếu cực táo bạo của thành viên Brown Eyed Girls với bạn diễn. Tuy nhiên, ngoài những cảnh quay mơn trớn giữa Gain và nam diễn viên trong MV, Bloom còn có một chi tiết khác khiến fan phải há hốc miệng, đó chính là cảnh quay Gain đu mình đầy điêu luyện trên một chiếc cột rất cao.

 Dù chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi, nhưng động tác này vẫn nhanh chóng được fan chộp lại, bởi nó thực sự đẹp mắt và nghệ thuật.

 | Nhạc việt,Đông Nhi,Thủy Tiên,Gain, After School
Nữ ca sỹ Gain

Thái Y Lâm

Gần đây, vào tháng 4, nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Đài, Thái Y Lâm đã khiến fan thót tim khi bất ngờ đu lượn trên thanh xà cao ngay giữa sân khấu. Thực tế, múa cột là ý tưởng mà Thái Y Lâm đã ấp ủ cho liveshow hồi năm ngoái. Tuy nhiên, "nữ hoàng nhạc pop" xứ Đài đã buộc phải hủy bỏ ý định đó bởi trong quá trình tập luyện, cô bị ngã khỏi cột và chấn thương nặng. Tuy nhiên, năm nay, Thái Y Lâm đã quyết định tập luyện và biểu diễn múa cột trên sân khấu, và mong ước đó đã thành hiện thực.

Trong trang phục corset gợi cảm, Thái Y Lâm đã khiến cả nhà thi đấu rộ lên và háo hức với màn trình diễn đầy thiện nghệ kéo dài 3 phút. Cô ca sĩ nhỏ nhắn này còn làm fan "thót tim" khi biểu diễn cùng một vũ công nam.

 | Nhạc việt,Đông Nhi,Thủy Tiên,Gain, After School
Thái Y Lâm múa cột thành thạo

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý