Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới"

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới"

Đông Nhi chia sẻ vui, số tiền 300 triệu đồng không đủ giúp cô và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới nên sẽ dùng nó vào việc khác.Việc Đông Nhi vượt mặt các đối thủ nặng ký để giành chiến thắng trong gala Hòa âm ánh sáng, diễn ra tối 3/5 không quá bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng giải bạc và đồng (quy đổi thành hạng ba và tư) không công bằng với Isaac và Tóc Tiên.

04/05/2015 10:35 AM
3,689

Trước những đánh giá trái chiều, ngoại trừ Tóc Tiên bị tắt tiếng không nói chuyện được, 3 ca sĩ còn lại đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi nhận giải.

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới" - Ảnh 1Phóng to

Đông Nhi ăn mừng chiến thắng với team của mình gồm DJ Mike Hào (bên trái) và producer Đỗ Hiếu (ngoài cùng bên phải).


Đông Nhi: "Tôi xứng đáng với vị trí quán quân"
Nhiều người bảo Giang Hồng Ngọc hay Isaac xứng đáng hơn nhưng đó là ý kiến của riêng họ. Tôi cho rằng kết quả này là công bằng. Tôi cũng không nghĩ mình vượt mặt các thí sinh khác bởi mỗi nghệ sĩ đều có giá trị riêng. Ngọc có cái hay của Ngọc, tôi cũng vậy. Chỉ là từng người phù hợp với từng vị trí riêng.

Tôi tiếc cho Tóc Tiên vì lý do sức khỏe nên không thể tham gia trình diễn. Tiên rất cầu tiến và cố gắng hết mình cho đến lúc cô ấy đổ bệnh. Chuyện đó không ai mong muốn.

Trong bất kỳ cuộc thi nào, người thắng giải luôn bị soi mói về việc được thiên vị. Nhưng mọi người nên nhớ, trong suốt cuộc thi The Remix, ý tưởng cho bài thi hầu hết là của thí sinh, BTC không can thiệp nên không có chuyện ưu ái ở đây. Tôi luôn có mục tiêu của riêng mình, lên sân khấu là phải nổi bật. Bởi vậy tôi thấy mình xứng đáng với thành quả này.

Mọi người nhận xét tôi tiến bộ qua từng ngày. Đó cũng là khát khao của tôi. Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy Đông Nhi trưởng thành hơn mỗi ngày.

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới" - Ảnh 2Phóng to

Cô sung sướng khoe cúp chiến thắng.


Tôi không thường xuyên theo học lớp luyện thanh nên qua mỗi tiết mục lại có thêm nhiều bài học đắt giá. Tham gia The Remix, tôi được lợi rất nhiều. Tôi nghĩ mình trở nên chuyên nghiệp hơn khi được tôi luyện trong cuộc thi với cường độ làm việc dày đặc.

Không dễ dàng gì để mỗi tuần đón nhận thách thức mới nên tôi thấy tự hào khi bên cạnh có những cộng sự đặc biệt. Tôi luôn cảm thấy lúc nào mình cũng tràn đầy năng lượng, thêm tự tin trên sân khấu. Thú thật, đây là thành công lớn nhất mà tôi gặt được sau cuộc thi. Thật sự tôi rất biết ơn anh Thắng và ê-kíp bởi nhờ họ tôi mới có ngày hôm nay.

Ở giai đoạn nước rút của The Remix, tôi gặp nhiều áp lực. Trải qua một chặng đường dài nên đôi chân có lúc chùn lại vì kiệt sức. Nhưng với một người chuyên nghiệp, họ không được phép lơ là dù mệt mỏi. Tôi cũng đã kiên cường như thế, không cho bản thân bỏ cuộc dù là lý do gì.

Tôi và ê-kíp đã đi một chặng đường dài, nên với số tiền thưởng có được, tôi muốn cùng các cộng sự có chuyến nghỉ dưỡng. Tất nhiên, trước đó sẽ là một buổi tiệc cảm ơn tất cả mọi người.

Số tiền 300 triệu đồng này không đủ để tôi và anh Thắng tổ chức đám cưới nên chúng tôi sẽ hoãn ngày vui của mình lại, để thực hiện kế hoạch khác (cười).

Isaac: "Nếu thật sự bị dìm hàng, tôi không có mặt ở đây"
Lúc MC xướng tên team đoạt giải bạc, tôi và Only C không tin vào tai mình. Mọi thứ vỡ òa khi chúng tôi cầm trên tay chiếc cúp. Giải thưởng ngoài sức tưởng tượng. Chúng tôi đã làm hết sức nên ai chiến thắng không quá quan trọng.

Về kết quả The Remix, chuyện gì xảy ra cũng có lý do. Vào đến top 4, ai cũng xứng đáng để đoạt giải quán quân nên không thể nói Đông Nhi thiếu thuyết phục.

Tôi tiếc cho Tóc Tiên. Lúc cô ấy đoạt giải đồng, tôi nghĩ ước gì mình đứng ở vị trí đó, ít ra tôi có thể an ủi Tiên được.

Tham gia cuộc thi, tôi được quá nhiều chứ không mất mát gì. Tôi vẫn luôn ở bên 365 nhưng nếu không mạo hiểm đánh lẻ, tôi không thể khám phá được bản thân. Mọi người cũng đâu biết một Isaac có thể vừa hát vừa nhảy như trong cuộc thi. Ở vai trò solo, tôi thấy biết ơn vì được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Điều đó không có gì sánh bằng.

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới" - Ảnh 3Phóng to

Isaac mừng giải thưởng với các đồng đội.


Có đôi lúc tôi rất mệt mỏi vì vừa chạy show cùng nhóm, vừa phải hoàn thành phần thi ở The Remix. Dù sao tôi cũng là con người, đâu phải cỗ máy chỉ cần nhấn nút là hoạt động ngay. Nhưng một khi mình cam kết với điều gì đó, không thể bỏ cuộc giữa chừng. Đã dự thi tôi phải có trách nhiệm làm hết bổn phận nhưng cũng không thể tách biệt hoàn toàn khỏi nhóm để làm điều mình thích. Tôi từng nghĩ, cứ dồn hết sức rồi gục ngã cũng được. May mắn là đến nay vẫn chưa có chuyện gì tồi tệ xảy ra.

Hiện tại tôi vừa thực hiện album chung với nhóm, vừa cố gắng hoàn thành album cá nhân. Tôi còn trẻ nên sẽ làm hết sức có thể, kết quả thế nào tương lai trả lời. Chỉ cần mình cố gắng, tôi tin sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên ngoài đồn thổi về việc tôi sẽ tách nhóm nhưng tôi không quan tâm đến những tin đồn đó. Quan trọng là 4 thành viên suy nghĩ thế nào về nhau. Tôi nghĩ 365 còn muốn gắn kết với nhau thì không ai có thể tách chúng tôi ra được.

Còn về thông tin bị dìm hàng, ngay từ vòng đầu tiên tôi đã nghe được. Nhưng nếu thật sự như vậy BTC không cho tôi vào chung kết. Mọi người không ở bên trong, không biết chuyện gì đang xảy ra nên có những luồng thông tin không chính xác. Đó chỉ là tin đồn.

Giang Hồng Ngọc: "Tôi không dám mơ đến giải vàng"
Tôi không nghĩ đến giải thưởng nên lúc này quá vui và hạnh phúc. Con đường tôi đi đã được mọi người công nhận. Với giải vàng này, tôi sẽ không dừng ở đây mà còn vươn xa nữa để mọi người thấy được Giang Hồng Ngọc luôn mạnh mẽ và chiến đấu hết sức cho sự nghiệp âm nhạc.

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới" - Ảnh 4Phóng to

Giang Hồng Ngọc chia sẻ niềm vui với mẹ.


Bước chân vào cuộc thi The Remix, trước một dàn ca sĩ đình đám, tôi không bao giờ dám nghĩ đến hay ao ước sẽ đoạt giải. Tôi cũng không dám nghĩ mình sẽ có thêm một giải thưởng nào sau X Factor. Thế nên tôi đi thi với tâm trạng khá thoải mái.

Người ta cũng so sánh tôi với Đông Nhi nhưng tôi cần vàng là đủ rồi (cười to). Tôi không muốn thêm gì nữa đâu. Với giải thưởng 200 triệu đồng, tối nay chúng tôi ăn uống no say.

Ông Cao Thắng: "Hạnh phúc và tự hào trước chiến thắng của Đông Nhi"
Tôi hạnh phúc thay cho Nhi khi cô ấy giành chiến thắng. Tôi cũng rất tự hào vì đã cùng với ê-kíp góp một phần công sức cho thành công của Nhi hiện nay.
Ở đêm chung kết, cô ấy được ban giám khảo đánh giá cao. Với lợi thế đó, Nhi có quyền tin mình sẽ nhận được kết quả tốt. Thế nên, chiến thắng này rất thuyết phục. Tôi không nghĩ có việc sắp xếp gì ở đây.

Đông Nhi: "Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới" - Ảnh 5Phóng to

Ông Cao Thắng ôm chầm lấy Đông Nhi chúc mừng.


Trong suốt quá trình Nhi tham gia The Remix, tôi luôn ở bên để góp ý. Chúng tôi thỉnh thoảng bất đồng ý kiến nhưng chưa bao giờ cãi nhau. Trong công việc, Đông Nhi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ. Trong gia đình, Nhi rất yêu thương người thân và đặc biệt rất đảm đang. Nhi có ghen nhưng ghen đúng lúc.
Chúng tôi làm việc cùng nhau nhưng không sống chung vì gia đình chưa cho phép. Tôi và Nhi cũng chưa sẵn sàng để sống thử. 
Ngoài công việc, tôi cũng tư vấn cho cô ấy đầu tư đúng để không phung phí. Tuy nhiên, Nhi cũng là người sử dụng tài chính thông minh và hiệu quả nên tôi không phải bận tâm.

Theo Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý