Đông Nhi, Tóc Tiên có thể trở thành Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà thứ hai?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đông Nhi, Tóc Tiên có thể trở thành Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà thứ hai?

Đã đến lúc Vpop cần tìm ra những gương mặt nữ ca sĩ mới thay thế vị trí của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hiện nay…

11/02/2016 07:49 AM
174

Nếu chịu khó nhìn vào dàn ca sĩ nữ đang nổi hiện tại, Đông Nhi và Tóc Tiên rõ ràng là hai gương mặt đáng chú ý hơn cả. Cả hai gần như hội đủ yếu tố của hình mẫu ngôi sao giải trí: trẻ trung, xinh đẹp, tài năng và có phong cách âm nhạc thời thượng.

Đông Nhi xuất thân từ cộng đồng mạng, với những bản nhạc tuổi teen bước đầu gây ấn tượng với các khán giả trẻ. Sau một thời gian, Đông Nhi dần dần chinh phục phần lớn người nghe nhạc bởi rất nhiều ca khúc hit với giai điệu bắt tai và phong cách trình diễn cuốn hút.

  Đông Nhi, Tóc Tiên có thể trở thành Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà thứ hai? - Ảnh 1

Đông Nhi đang theo đuổi con đường tương tự Hà Hồ.

Liên tục thay đổi phong cách theo sự phát triển chung của âm nhạc, nhanh nhạy trong âm nhạc cộng với yếu tố may mắn, Đông Nhi luôn sở hữu những ca khúc hit được yêu mến theo từng năm.

Một loạt những bài hát mới gần đây như Vì ai vì anh, Boom boom hay mới nhất là Pink girl tiếp tục khẳng định hình ảnh và phong cách mà Đông Nhi đang theo đuổi không khác mấy với con đường mà Hồ Ngọc Hà đang theo đuổi.

Tóc Tiên cũng là một ví dụ điển hình cho hình mẫu ca sĩ giải trí với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách trình diễn sôi động cuốn hút và giọng hát tương đối tốt. Nếu so với những giọng ca đi trước như Mỹ Tâm hay Hà Hồ, Tóc Tiên có xuất phát điểm thuận lợi hơn khi cô có một ekip chuyên nghiệp hậu thuẫn từ đầu để có những bước đi chắc chắn, không cần mày mò giữa showbiz quá nhiều lựa chọn.

  Đông Nhi, Tóc Tiên có thể trở thành Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà thứ hai? - Ảnh 2

Liệu Tóc Tiên sẽ trở thành một Mỹ Tâm của tương lai?

Tất nhiên mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Cả Đông Nhi và Tóc Tiên không thể đặt lên bàn cân và so sánh với Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà – những ngôi sao hàng đầu của Vpop ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, “tre già thì măng mọc”, sẽ đến lúc Vpop tìm kiếm những vị trí khác thay thế các danh xưng “Nữ hoàng Vpop” hay “Nữ hoàng giải trí”.

Và nếu cần tìm vị trí thay thế, Đông Nhi, Tóc Tiên hay nhiều nhân tố đặc biệt khác hoàn toàn có thể thay thế. Vấn đề là bản thân các gương mặt đấy vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để từng bước khẳng định vị trí của mình trong nhạc Việt…

Thiếu Gia

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý