Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’

msstit msstit @msstit

Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’

Đông Nhi đã có những trải lòng sau khi đoạt giải thưởng cao nhất của ‘The Remix’. Đông Nhi cũng cho hay cô rất hoang mang và không hiểu thế nào về kết quả.

04/05/2015 04:00 PM
2,136

Thông tin ban đầu sẽ có hai giải nhất nhưng cuối cùng Đông Nhi lại đoạt giải đặc biệt, bạn thấy sao?

Ban đầu ban tổ chức nói sẽ có hai giải nhất, một giải do khán giả bình chọn và một do hội đồng giám khảo chấm. Lúc nghe MC công bố thấy tên mình đoạt giải đặc biệt, giải thưởng còn cao hơn cả giải nhất, tôi rất hoang mang và không hiểu như thế nào.

Đông Nhi hoang mang về kết quả 0

Đông Nhi hoang mang về kết quả dù đoạt giải cao nhất

Trước đêm gala có tin đồn là Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc sẽ đoạt giải nhất. Đông Nhi có nghe thông tin này?

Tất nhiên ai tham gia vào cuộc thi cũng mong muốn sẽ có một thành quả để dành tặng cho những người đã ủng hộ mình, đó là điều thôi thúc và khiến tôi không bao giờ nản lòng.

Đông Nhi chưa nghe thông tin này do bận rộn tập luyện nên không có nhiều thời gian lên mạng. Tôi tin kết quả này hoàn toàn công bằng.

Theo Đông Nhi, lý do nào giúp bạn “vượt mặt” Giang Hồng Ngọc ở phút chót?

Tôi không nghĩ đây là sự vượt mặt, vì mỗi người nghệ sĩ đều có giá trị riêng. Đông Nhi có cái hay và Giang Hồng Ngọc cũng có cái hay riêng. Tôi nghĩ tùy hoàn cảnh mà mỗi người phù hợp với một vị trí.

Đông Nhi có cảm thấy tiếc nuối cho Tóc Tiên?

Tôi rất tiếc cho Tóc Tiên, vì trong đêm gala Tiên gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể biểu diễn. Trong mắt tôi, Tóc Tiên là người cầu tiến, luôn cố gắng hết mình để có những tiết mục hay trong chương trình.

Đông Nhi thấy mình được gì khi tham gia “The Remix”?

Qua cuộc thi này tôi thấy mình được nhiều thứ. Được nhiều nhất là tình cảm khán giả dành cho mình, thứ hai là khẳng định được bản thân với giới truyền thông lẫn giới chuyên môn. Cái được tiếp theo là khoảng thời gian tham gia chương trình cũng là lúc có những trải nghiệm quý báu để tôi luyện bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tham gia chương trình này ai cũng đều phải làm việc với cường độ dày đặc. Tôi thấy tự hào vì bên cạnh mình có những cộng sự đặc biệt.

Đông Nhi hoang mang về kết quả 1

Giai đoạn nào trong quá trình thi khiến Đông Nhi mệt mỏi nhất?

Giai đoạn gần cuối cuộc thi rất mệt mỏi bởi vì chạy chặng đường khá dài, chắc chắn cũng có lúc chùn chân, kiệt sức. Tuy nhiên với một người làm việc chuyên nghiệp thì không được cho mình cái quyền lơ là với công việc mình đang theo đuổi. Thế nên, tôi không cho phép bản thân mình lơ là.

Những tiết mục của Đông Nhi rất hoành tráng nên có thông tin cho rằng bạn được ưu ái. Đông Nhi giải thích sao?

Tất cả các tiết mục trong chương trình ý tưởng đều là do thí sinh, hoàn toàn không có sự ưu ái đặc biệt nào. Từ liveshow 1 đến liveshow 12 tôi luôn đặt mục tiêu làm sao phải là người trình diễn hay nhất trên sân khấu. Nhờ đó tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Đông Nhi được nhận xét tiến bộ qua mỗi tuần thi. Bạn muốn nói lời cảm ơn ai nhất?

Tôi phải biết ơn rất nhiều người khi tham gia The Remix. Hiện tại, tôi không luyện thanh thường xuyên, nên sau mỗi tiết mục trình diễn tôi sẽ tự rút kinh nghiệm cho bản thân. Truyền thông và khán giả là hai yếu tố thôi thúc để tôi ngày càng tiến bộ.

Người đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành công của tôi là anh Thắng. Anh luôn ở bên cạnh để chỉ cho tôi những điều tôi chưa tốt, chưa hoàn hảo.

Người ta thường nói, người phụ nữ đứng sau thành công của người đàn ông, nhưng trường hợp của tôi thì ngược lại. Tôi cảm nhận, anh Thắng rất tự hào về người yêu của mình.

Đông Nhi hoang mang về kết quả 3

Chuyện hát live có còn là áp lực với Đông Nhi sau cuộc thi?

Đông Nhi cảm thấy lúc nào mình cũng tràn đầy năng lượng và đầy tự tin trên sân khấu.

Đông Nhi có dự định gì sau cuộc thi?

Tôi sẽ có buổi tiệc cảm ơn giới truyền thông, ban tổ chức và khán giả vì đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi. Sau đó, nếu còn dư tiền thưởng tôi tổ chức một chuyến đi chơi xa cùng êkíp. Ngày (10/5) tới, tôi ra mắt MV “Vì ai vì anh” được đầu tư kinh phí lớn. Điều đặc biệt là MV dùng tới 80% kỹ xảo 3D và có sự góp mặt của nam diễn viên chính là Isaac. Song song đó, tôi ra mắt album “The Remix”, tập hợp những ca khúc được yêu thích trong cuộc thi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý