Đông Nhi trần tình chuyện hát live dở

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi trần tình chuyện hát live dở

Trước những chỉ trích về chuyện hát live yếu trong chương trình trực tiếp Bài hát yêu thích, giọng ca Cho em một lần yêu chia sẻ, cô hát không tốt ngày hôm đó là do gặp trục trặc về sức khỏe.

20/04/2012 08:37 AM
15,084

- Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với khả năng hát live của chị trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình "Bài hát yêu thích" gần đây, chị nói gì về chuyện này?

- Thú thật, gần đây sức khỏe của tôi không tốt nên ảnh hưởng tới khả năng hát live. Con người ai cũng có lúc gặp vấn đề này, nhưng không may là tôi lại gặp sự cố trong chương trình truyền hình.

Đôi khi cũng hơi bất công với người nghệ sĩ khi họ thực hiện tốt công việc của mình trong thời gian dài nhưng lại không được chú ý đến, chỉ cần một vài sơ sót lại bị soi mói và lên án.

Tuy nhiên, tôi rất cảm ơn những lời góp ý chân thành. Tôi sẽ cố gắng trau dồi chuyên môn nhiều hơn nữa để ngày càng hoàn thiện khả năng hát. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn mọi người nhìn nhận những nỗ lực riêng trong việc hát live. Tôi luôn hát live tại mọi sân khấu, cho dù là truyền hình trực tiếp hay là hát tại trường học, kể cả khi sức khỏe không tốt, tôi vẫn cố gắng hết mình.

 Đông Nhi sẽ trở lại với hàng loạt dự án mới.

- Sau khi công bố chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng, những dự án âm nhạc của chị thưa thớt và mờ nhạt. Chị trả lời sao với nhận xét chị mải miết yêu, lơ là ca hát?

- Tôi rất buồn vì những lời nhận xét như thế. Tôi luôn cố gắng nỗ lực và chưa dám lơ là. Thực tế là tôi đang thực hiện rất nhiều dự án mới nhưng chưa muốn công bố trước.

Sở dĩ tôi "thưa thớt" vì muốn dành hết năng lượng cho single Sau mỗi giấc mơ đạt kết quả tốt nhất. Và bây giờ khi đã có thành quả, tôi mới lên tiếng để giới thiệu với mọi người.

Trong dự án mới này, Ông Cao Thắng đã góp công sức rất nhiều, vậy thì tình yêu đang theo chiều hướng tích cực đấy chứ. Đâu phải cứ yêu là xao nhãng công việc.

- Tiếp tục hợp tác với bạn trai Ông Cao Thắng trong single “Sau mỗi giấc mơ", chị có sợ mọi người đánh giá suốt ngày lợi dụng chuyện tình cảm để PR?

- Chuyện tình cảm, từ đầu tôi đã chủ động giữ cho riêng mình. Đến bây giờ, ai cũng biết thì PR để làm gì. Tôi luôn muốn Ông Cao Thắng làm diễn viên diễn cùng, để tôi có thể diễn xuất tự nhiên và đạt hiệu quả cao nhất. Đây là điều dễ hiểu. Theo tôi, diễn kết hợp với ai không quan trọng, quan trọng là hiệu quả công việc mang lại.

Cô cho rằng tình yêu đang tốt đẹp và thuận lợi cho công việc của hai người.

- Kể từ khi công khai chuyện tình yêu dường như chị bớt được khán giả yêu quý hơn, chị nghĩ sao về sự thay đổi này?

- Tôi không nghĩ thế. Khán giả yêu quý tôi bằng những sản phẩm âm nhạc thì không lẽ nào họ lại ghét mình qua chuyện tình cảm. Tôi vẫn đang nỗ lực để cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng. Và tôi cũng đã lớn, đủ tuổi để quyết định những việc mình làm, để có trách nhiệm với những mối quan hệ riêng tư.

- Trong clip mới, chị và bạn trai có nhiều cảnh quay rất tình tứ ở dưới nước, ý tưởng này xuất phát từ đâu?

- Khi tôi vừa viết ra bài hát thì lập tức trong đầu nảy ra một kịch bản diễn ra dưới nước. Đây là ý tưởng hoàn toàn ngẫu hứng. Khi đem điều này ra bàn với cộng sự, mọi người rất hoan nghênh. Chỉ có ê-kíp quay clip là "nhăn mặt" vì trước giờ chưa bao giờ làm như vậy và không biết kết quả như thế nào. Thế là tất cả đều đánh cược với Sau mỗi giấc mơ. Bây giờ khi cầm thành quả trên tay, mọi người hoàn toàn có quyền tự hào sau những nỗ lực không ngừng của mình.

- Chị đầu tư rất nhiều về phục trang gợi cảm trong MV mới, dễ khiến liên tưởng đến việc chị "bắt chước" Thủy Tiên, chị nghĩ sao?

- Tôi hoàn toàn chẳng thấy nó sexy chỗ nào, không hở cũng không ngắn. Toàn bộ đều là đầm dài, những trang phục này được nhà thiết kế làm dựa trên kịch bản MV, sao cho phù hợp với nội dung và cảnh quay. Nếu bạn xem xong MV thì bạn sẽ thấy không có bộ trang phục nào khác có thể phù hợp hơn.

Trước chị Tiên đã có rất nhiều người mặc đầm dài quay clip, đâu thể nói là tôi bắt chước được. Tôi nghĩ chúng ta khoan vội đánh giá hay "ném đá", hãy xem rồi đánh giá vẫn chưa muộn.

- Showbiz bây giờ đầy rẫy những scandal. Bạn thân của chị là Ngô Kiến Huy cũng vướng vào những lùm xùm vừa qua. Là một ca sĩ trong nghề chị có buồn vì điều đó?

- Buồn chứ, có những người muốn dựa vào nó để đi lên, có những người lại vô tình vướng phải trong khi bản thân họ cũng không muốn. Trong trường hợp nào tôi cũng thấy vô cùng đáng tiếc.

- Nhiều ca sĩ trẻ sẵn sàng đứng trên scandal để nổi tiếng nhanh, chị có sợ tên tuổi của mình sẽ bị mờ nhạt trong mớ bòng bong này?

- Nếu phải nổi bật giữa những scandal, tôi chọn mờ nhạt. Tôi không thích bon chen, không thích ganh đua. Hãy đặt tôi vào vị trí nào mà tài năng của tôi thực sự xứng đáng. Tôi vẫn tin "hữu xạ tự nhiên hương".

- Chị xây dựng cho mình hình ảnh khá an toàn, ít cá tính... Chị có nghĩ nếu không lột xác thì mãi chỉ là một cô ca sĩ teen?

- Quá trình thay đổi luôn cần thời gian để bản thân thích nghi, cũng như thời gian để khán giả chấp nhận. Bản thân tôi thấy mình đã thay đổi rất nhiều so với 3 năm trước và tôi đang rất hài lòng với con đường mình đang đi. Tôi không có gì phải vội vã cả.

Muốn chinh phục được đối tượng lớn hơn thì trước hết bản thân tôi phải có suy nghĩ và tư tưởng ở ngang lứa tuổi của họ, tôi chưa sẵn sàng cho điều này. Tôi cần thời gian để tích lũy vốn sống và trải nghiệm để tự trưởng thành. Hãy để cho tôi "lớn lên" một cách tự nhiên.

- Những kế hoạch của chị trong thời gian tới?

- Sau single lần này tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt album vol 2. Nếu kịp, tôi sẽ phát hành thêm một mini album The singer.02. Năm sau, tôi đang ấp ủ cho một  live show kỷ niệm 5 năm đi hát của mình.

Một vài hình ảnh hậu trường của Đông Nhi trong MV Sau mỗi giấc mơ:

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý