Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'

Đông Nhi vừa phát hành MV Vì Ai Vì Anh cách đây ít ngày. MV của Đông Nhi đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

18/05/2015 09:29 PM
1,816

Đông Nhi chính thức giới thiệu MV "Vì Ai Vì Anh" sau một thời gian chuẩn bị và khiến khán giả chờ đợi vào ngày 15/5. Ngay lập tức, MV mới nhất của Đông Nhi đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Link MV "Vì Ai Vì Anh" được chia sẻ mạnh mẽ, ngập tràn trên mạng xã hội với vô số lời khen tặng về ý tưởng bất ngờ, độ đẹp đôi của Đông Nhi và Isaac, phần hình vẽ 3D ấn tượng…

 0

Chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "Vì Ai Vì Anh" đã vươn lên dẫn đầu lượt xem và tìm kiếm trên các trang web nghe nhạc trực tuyến, Youtube… Đặc biệt, trên một website nghe nhạc online lớn nhất Việt Nam hiện nay, sản phẩm mới nhất của Quán quân "The Remix" đã vượt hơn 900.000 lượt xem chỉ sau đúng 24 tiếng.

 0

 1

 2

 3

Con số này tiếp tục tăng theo từng phút và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhanh chóng tiếp tục chạm mốc 1.200.000 lượt xem ở ngày tiếp theo, và đang gần đạt được con số 1.500.000 lượt xem. Đáng nói, đây chỉ là con số tính riêng trên website này, chưa kể MV "Vì Ai Vì Anh" được các trang website khác chia sẻ ngập tràn trên mạng.

 0

 1

 2

 3
Đông Nhi tình cảm bên Isaac

Bên cạnh phần vẽ 3D và cốt truyện đặc biệt, phần nhảy của Đông Nhi cùng hai vũ công nữ trong MV "Vì Ai Vì Anh" cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Không chỉ động tác đẹp, Đông Nhi cùng hai nữ vũ công còn nhảy rất đều và đẹp mắt.

 0

 1

 0

Tuy nhiên, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối vì phần nhảy trong MV quá ít và đang kỳ vọng Đông Nhi sẽ cho ra mắt phiên bản Dance của MV "Vì Ai Vì Anh". Đông Nhi chia sẻ cô cũng đã đọc được những phản hồi, nguyện vọng của khán giả. Đông Nhi cho biết, cô phải xem và sắp xếp thời gian làm việc để quyết định có thực hiện phiên bản Dance cho MV "Vì Ai Vì Anh" được hay không.

 0

Nhân dịp MV "Vì Ai Vì Anh" đạt lượng xem ấn tượng, Đông Nhi gửi tặng khán giả những hình ảnh đặc biệt cô thực hiện cùng bạn diễn Isaac.

 0

 1

 2

 3
Những hình ảnh đẹp của Đông Nhi - Isaac

Xem thêm

  • Đông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mớiĐông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mới
  • Đông Nhi 'rủ' Isaac làm 'ma cà rồng'Đông Nhi 'rủ' Isaac làm 'ma cà rồng'
  • Đông Nhi - Ông Cao Thắng hết lòng vì các cụ giàĐông Nhi - Ông Cao Thắng hết lòng vì các cụ già
  • Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý