Đông Nhi và hành trình 'ẵm' giải quán quân The Remix

biettuot biettuot @biettuot

Đông Nhi và hành trình 'ẵm' giải quán quân The Remix

Với bản lĩnh xuất sắc trải qua 12 đêm thi, Đông Nhi xuất sắc trở thành quán quân của The Remix mùa đầu tiên.

04/05/2015 10:35 AM
1,470

Xem video:

The Remix: Video công bố kết quả.

   - Ảnh 1

Liveshow 1 The Remix, team ca sĩ Đông Nhi cùng Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào ‘ra quân’ trận đầu tiên với liên khúc ‘Nghe này chàng trai’ và ‘Bad Boy’. Đây là 2 ca khúc đã được cô thể hiện thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là ‘Bad boy’, ngay khi MV này ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với các fan hâm mộ.

Với giọng hát đầy nội lực cùng với phần trình diễn vũ đạo tự tin và chuyên nghiệp, Đông Nhi đã ‘đốt nóng’ không khí trường quay trong sự reo hò cỗ vũ nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

   - Ảnh 2

Trong liveshow 2 The Remix với chủ đề ‘Non sông gấm vóc’ với thể loại nhạc trance. Team ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc ‘Đất nước lời ru’ và hòa âm mới lạ theo thể loại trance kết hợp với các nhạc cụ truyền thống như sao, trống thùng…

Cô đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này bằng một chất giọng khỏe khoắn, xóa tan những nghi ngờ của khán giả về giọng hát của cô ở đêm thi trước. Với 37 điểm từ ban giám khảo, Đông Nhi tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng trong tuần.

   - Ảnh 3

Tiếp tục đến với liveshow 3 The Remix - Hòa âm và ánh sáng với chủ đề ‘Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới’ với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep.

Ca sĩ Đông Nhi thể hiện hit mới mang tên ‘Share the rhythm’ do chính producer Đỗ Hiếu sáng tác.

Bài hát này đã được remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi rap máu lửa trên sân khấu tạo nên bất ngờ phấn khích cho khán giả. Màn trình diễn này đã giúp Đông Nhi vươn lên tranh giải cùng Sơn Tùng MTP. Với tổng điểm quy đổi từ BGK và bình chọn của khán giả là 15, cả hai đội cùng giành chiến thắng trong liveshow 3.

   - Ảnh 4

Liveshow 4 với chủ đề ‘Shake your body’ với thể loại nhạc House, team Đông Nhi thể hiện ca khúc nhạc ngoại quen thuộc ‘Papi’ được phối lại theo 3 phong cách house club, house romania và progressive house.Bên cạnh đó có cả cha cha cha trong ca khúc này.

‘Thừa thắng xông lên’, tại liveshow này ca sĩ Đông Nhi tiếp tục ‘gây sốt’ với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

   - Ảnh 5

Tiếp tục với liveshow 5 The Remix, ca sĩ Đông Nhi thể hiện sáng tác mới của Hoàng Tôn mang tên ‘Baby là anh đó’ với bản phối mang âm hưởng Ấn độ. Ca khúc này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu khéo léo ‘lồng ghép’ chất liệu dân gian theo đúng thể loại đêm thi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại theo đúng phong cách của Đông Nhi.

Phần dàn dựng của team nữ ca sĩ ‘Lắng nghe tim em’ cũng được đánh giá rất công phu và ấn tượng.

   - Ảnh 6

Đến với Liveshow 6 The Remix với chủ đề ‘New song – Sáng tác mới’, cô nàng xinh đẹp Đông Nhi hóa ma-cà-rồng trên sân khấu The Remix với ca khúc mới ‘Vì ai? Vì anh’ của ‘phù thủy âm nhạc’ Đỗ Hiếu. Bên cạnh đó, phần dàn dựng tiết mục của cô cũng rất đầu tư và hoành tráng.

Tiết mục xuất sắc giành được 39 điểm từ BGK, cộng thêm số lượt bình chọn cao từ lượng fan hùng hậu, ca sĩ Đông Nhi một lần nữa giành vị trí Quán quân trong tuần thi. Ca khúc ‘Vì Ai Vì Anh’ cũng lập tức trở thành hit của Đông Nhi và làm ‘dậy sóng’ cả Vpop chỉ sau 1 đêm.

   - Ảnh 7

Đến với liveshow 7 The Remix với chủ đề ‘Trở về quá khứ’ với phong cách nhạc Disco, Đông Nhi hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản vô cùng xinh đẹp trong trang phục truyền thống của nước Nhật thể hiện ca khúc ‘GeISha dreams’.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục kimono đặc trưng của đất nước Nhật Bản, Đông Nhi hoàn toàn mê hoặc khán giả với vẻ đẹp quyến rũ và không kém phần bí ẩn của mình. Hai thành viên còn lại của đội là Đỗ Hiếu và Mike Hào cũng tham gia chung trong tiết mục khi đóng vai sumo.

Tuy nhiên theo như lời giám khảo Nguyễn Hải Phong, team Đông Nhi đã chọn cho cô tone nhạc thấp và trung bình, khiến nội lực của cô không được khai thác hoàn toàn triệt để. Điều này đã khiến cô nhận một điểm số khá thấp từ ban giám khảo với 37 điểm.

Tuy nhiên, chung cuộc cô vẫn đạt vị trí Á quân do sở hữu lượt bình chọn.

   - Ảnh 8

Trong livehsow 8, Team Đông Nhi xuất hiện đầy chất Rock với ‘30 ngày yêu’, 1 sáng tác của chính Đông Nhi. Đây là một trong những ca khúc hit của Đông Nhi và tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này đậm chất rock để khoe bật chất giọng cao khỏe của Đông Nhi.

Cô nàng đã khiến cho Giám khảo và khán giả ngạc nhiên với phần biểu diễn ấn tượng và đầy mạnh mẽ của mình.

   - Ảnh 9

Với chủ đề ‘Ca khúc hit’ ở live show 9 của The Remix, team Đông Nhi lựa chọn ‘Tóc nâu môi trầm’ của đàn chị Mỹ Tâm.

Rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô ‘tóc nâu môi trầm’ với hình tượng quyến rũ, gợi cảm, màn biểu diễn của Đông Nhi khiến khán giả nhớ lại thời kỳ Vpop bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

So với bản gốc bản đầu của Mỹ Tâm, ‘Tóc nâu môi trầm’ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính hơn hẳn. Được biết, lý do team Đông Nhi chọn ca khúc này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào và ngoài ra Mỹ Tâm cũng là thần tượng từ rất lâu của Đông Nhi. Và cô đã hoàn toàn thành công khi mang lại một bản phối hoàn toàn mới lạ, sôi động, khác hẳn sự dịu dàng vốn có của ca khúc. Phần trình bày thành công giúp cô sở hữu 28,5 điểm từ ban giám khảo.

   - Ảnh 10

Liveshow 10, đêm Bán kết ghi dấu sự bứt phá ngoạn mục của ca sĩ Đông Nhi. Với phần thử thách đặt ra là ca khúc hit đầu tay để đời của Công chúa nhạc Pop Britney Spears – ‘...Baby Once More Time’, Đông Nhi đã vượt ra khỏi ranh giới an toàn để khiến khán giả thỏa mãn.

Những tưởng ca khúc sẽ làm khó Đông Nhi, thế nhưng khi trình diễn ca khúc, cô nàng như cá gặp nước, thể hiện rất sung cả phần hát lẫn vũ đạo. Sự kết hợp thông minh giữa phong cách Michael Jackson và Britney Spears trong phần remix đã ghi điểm tuyệt đối. Điểm số 40 và ngôi vị Quán quân tuần đã thuộc về Đông Nhi 1 cách hiển nhiên.

   - Ảnh 11

Liveshow thứ 11 cũng là đêm thi Chung kết với tận 2 thử thách cùng 1 đêm đã không thể làm nhụt chí Đông Nhi. Ở phần solo, cô nàng nâng mức độ khó về chuyên môn lên 1 bậc khi chọn ca khúc ‘Hot’ với những nốt cao điển hình của Thu Minh. Bên cạnh đó, vũ đạo với những cú xoay, lộn nhào cũng là sự liều lĩnh đáng ghi nhận của Đông Nhi.

   - Ảnh 12

Đến ‘Taxi’, Đông Nhi lần đầu tiên thể hiện tính... ‘khùng’ của mình trước khán giả và khi kết hợp cùng Isaac. Bản nhạc vui nhộn, ‘điên khùng’ này khiến chính tác giả - giám khảo Nguyễn Hải Phong tâm đắc, thích thú. Team Đông Nhi tiếp tục ghi được 40 điểm, điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong đêm thi Chung kết.

   - Ảnh 13

Đến với đêm gala Hòa âm ánh sáng 2015, Đông Nhi tự tin thoải mái tái hiện lại những tiết mục hoàn hảo nhất của mình như Bad boy, Vì ai vì anh…

Với bản lĩnh xuất sắc trải qua 12 đêm thi Đông Nhi là một trong những ca sĩ biến hóa đa dạng từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc để trở thành quán quân của The Remix mùa đầu tiên.

 Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý