Đông Nhi 'xiết cổ' Nguyên Khang tại hậu trường The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi 'xiết cổ' Nguyên Khang tại hậu trường The Remix

Trong hậu trường liveshow 5 The Remix, các nghệ sĩ cũng vui vẻ tung hứng, đùa giỡn và Đông Nhi và Nguyên Khang là một trong những người tinh nghịch nhất.

09/03/2015 10:10 AM
6,079

 

Vốn là người hoạt bát và tinh nghịch nên Nguyên Khang thường xuyên khuấy động hậu trường bằng những trò vui nhộn. Trong đêm thi vừa qua, rơi vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên Nguyên Khang “tình nguyện” để Đông Nhi “hành hạ” bằng trò xiết cổ.

 - Ảnh 1 - Ảnh 2

Đông Nhi 'xiết cổ' Nguyên Khang trong hậu trường.

Tối qua, chàng MC điển trai này cũng đã dành nhiều lới chúc mừng 8/3 cho các bạn nữ tham gia chương trình.

Đặc biệt, Nguyên Khang cũng dành nhiều tình cảm cho MC Hoàng Oanh- người đồng hành cùng Nguyên Khang trong chương trình lần này.

 - Ảnh 3

MC Hoàng Oanh và Nguyên Khang luôn có sự kết hợp ăn ý trong mỗi liveshow cùa The Remix.

Sự kết hợp ăn ý cũng như có sự gắn kết về trang phục của hai người gần đây cũng tạo nên một cặp đôi MC thú vị cho chương trình.

Chia sẻ về việc tham gia dẫn dắt chương trình The Remix, Nguyên Khang cho biết: “Tôi rất vui vì nhận được sự tin tưởng của Cát Tiên Sa cho một show diễn hoàn toàn mới này. Khi làm show truyền hình mà format chưa phổ biến nhiều, đó cũng là thách thức nhưng cũng là cơ hội để mình cố gắng thể hiện tốt vai trò kết nối. Hi vọng, với format hấp dẫn, hay và quyết liệt như The Remix sẽ tạo ra sân chơi hào hứng cho các ban nghệ sĩ đồng thời là chương trình hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình.”

Một trong những thử thách lớn của Nguyên Khang trong chương trình lần này chính là sự đa dạng về phong cách dẫn cũng như ngoại hình thay đổi phù hợp với sân chơi này. Nguyên Khang đã phải tự mài mò và nghiên cứu cũng như phải thoát khỏi phong cách lịch lãm thường thấy để chọn phong cách đường phố, bụi bặm và tinh nghịch hơn.

Nhã Hương

Ảnh: Nhân Võ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý