Đồng phục mới của Vietnam Airlines còn có thêm trench coat và khăn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Đồng phục mới của Vietnam Airlines còn có thêm trench coat và khăn

Đồng phục mới của Vietnam Airlines ngoài áo dài xanh, vàng hay cà vạt cùng gilet, thì còn có thêm cả bộ suit đen, áo trench coat màu be và khăn quàng cổ cùng tone với áo dài

05/03/2015 10:12 AM
2,022

Ngày hôm qua (4/3), những bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines lần đầu được công bố đã tạo nên làn sóng tranh luận không nhỏ. Theo đó, Vietnam Airlines sẽ thay thế tà áo dài đỏ truyền thống trong suốt 15 năm qua bằng những bộ áo dài sắc vàng và xanh để tạo tính tương đồng với thiết kế nội thất cũng như logo của Vietnam Airlines. Kiểu dáng của áo dài cũng đổi khác, với phần tà ngắn và chất liệu vải cứng cáp hơn. Đồng phục cho nam tiếp viên cũng thay đổi đôi chút với cà vạt và gilet được may cùng chất liệu cũng như màu vải áo dài.

 1

 2

Ngay từ khi một vài hình ảnh mới nhất được tung ra, cư dân mạng đã lập tức bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều, mà trong đó, đa số cho rằng thiết kế đồng phục mới của Vietnam Airlines không đẹp bằng kiểu áo dài màu đỏ đằm thắm đã được sử dụng suốt 15 năm qua. Thậm chí mọi người còn gay gắt hơn khi cho rằng phần cổ áo cũng như tà áo cách điệu không cần thiết, không mang lại cảm giác truyền thống cho người mặc.

 3

Ngày hôm nay, nhiều tiếp viên đã "khoe" loạt ảnh ngày làm việc đầu tiên với bộ đồng phục mới. Cũng theo đó mà công chúng có cái nhìn cận cảnh, rõ ràng hơn về các thiết kế này. Theo đó, tiếp viên của Vietnam Airlines ngoài áo dài xanh, vàng hay cà vạt cùng gilet, thì còn có thêm cả bộ suit đen, áo trench coat màu be và khăn quàng cổ cùng tone với áo dài. Tuy vẫn tồn tại nhiều phản ánh không đồng tình, nhưng những hình ảnh gần gũi hơn, đẹp hơn do chính các tiếp viên mặc đồng phục và khoe lên dường như cũng đã bắt đầu thu nhận được ý kiến tích cực.

 4
Cận cảnh set đồng phục mới của Vietnam Airlines, gồm có áo dài xanh và vàng
cho nữ tiếp viên. Tiếp viên nam có thêm cà vạt và gilet xanh-vàng...

 5
... và bộ suit đen.

 6
Ngoài ra đoàn tiếp viên còn có thêm đồng phục mùa đông là
trench coat be và khăn xanh-vàng.


 7

 8

 9
Những hình ảnh gần gũi, thực tế và đầy đủ về đồng phục mới do các tiếp viên
Vietnam Airlines đăng tải đã bắt đầu nhận được thêm nhiều ý kiến tích cực hơn.

 10

Nhưng tất nhiên, các ý kiến không đồng tình với mẫu thiết kế mới vẫn còn khá nhiều.

 11

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý