Dòng tin nhắn của cô con gái 10 tuổi khi thấy bố ôm nhân tình trên xe

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dòng tin nhắn của cô con gái 10 tuổi khi thấy bố ôm nhân tình trên xe

Giây phút nhận được tin nhắn từ số máy của vợ, anh lặng đi, có lẽ anh đã sai thật rồi.

12/08/2017 01:06 PM
3,165

Giây phút nhận được tin nhắn từ số máy của vợ, anh lặng đi, có lẽ anh đã sai thật rồi.

Anh và chị kết hôn đã gần chục năm và có một cô con gái đầu 10 tuổi. Cô bé ngoan ngoãn, lễ phép và rất nghe lời. Anh là con cả, nhiệm vụ có con trai nối dõi cứ như gánh nặng đè lên vai. Sau khi thấy con đã đủ lớn, anh chị quyết định sinh đứa thứ 2.

Ngày chị mang thai anh vui lắm, gia đình cũng đều mừng. Thế nhưng chuyện bất ngờ xảy ra, khi đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, chị bị ngã cầu thang sẩy thai.

Anh đưa chị đến phòng khám gần đó để cấp cứu. Không biết do họ làm việc kiểu gì mà sau đó ít tháng chị bị băng huyết, lúc đến bệnh viện khám thì bác sĩ cho biết sau lần này anh chị sẽ rất khó để mang thai.

Chị như gục ngã, làm sao có thể được, vậy anh chị sẽ phải thực hiện nhiệm vụ sinh con trai cho gia đình sao đây. Chị cố gắng bồi bổ sau đó với hy vọng sẽ mang bầu được bởi bác sĩ bảo khó chứ có phải là không thể đâu.

Còn anh sau ngày cái tin ấy xảy đến, anh đâm ra chán nản, anh thương vợ thương con nhưng còn gánh nặng con trai kia phải làm sao. Anh mông lung rồi cuối cùng quyết định có nhân tình bên ngoài, anh chỉ cần cô nhân tình mang bầu con trai thôi còn anh sẽ không bỏ vợ con, vẫn luôn yêu thương họ.

Dòng tin nhắn của cô con gái 10 tuổi khi thấy bố ôm nhân tình trên xe - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Chị cũng nghe thoáng chuyện anh có nhân tình bên ngoài nhưng nhất quyết không không tin bởi chị hiểu anh. Con gái của anh nghe thoáng những chuyện này cũng vô tình hỏi chị những câu khó nhưng chị vẫn trấn an con rằng bố sẽ không như vậy, rằng mẹ sẽ đấu tranh đến cùng để cướp bố về nếu lỡ may chuyện đó xảy ra.

Hôm ấy chị và con gái đi học về, vừa đến đoạn đường gần nhà, con gái phát hiện bố đang ôm cô nhân tình trong xe. Nó toan kêu lên nhưng thấy mẹ bên cạnh nên thôi. Để mẹ không chứng kiến cảnh ấy, cô con gái đã đánh lạc hướng bảo mẹ chuyển đường khác vì nó muốn mua sách.

Ít phút sau điện thoại anh báo có tin nhắn, anh mở ra và chết lặng nhìn dòng chữ trên màn hình: “Con đã nhìn thấy bố và cô ấy trên phố. Con đã không bảo mẹ. Con không muốn bố mẹ cãi nhau. Con muốn có cả bố lẫn mẹ ở bên cạnh”.

Đọc cái cách nhắn tin đó anh nhận ra đó chính là con gái mình nhắn chứ không phải là vợ. Anh bảo nhân tình xuống xe rồi phi vội về nhà. Anh biết anh đã sai rồi, anh cần phải chấm dứt tất cả. Tối ấy anh ôm chặt lấy con gái, anh xin lỗi con bé.

Nếu lúc đó nó gọi mẹ thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Con bé lớn lên sẽ thế nào khi chứng kiến cảnh mẹ nó đánh ghen người tình của bố??

Anh hứa sẽ cùng vợ chạy chữa, có thêm đứa con nữa là lộc trời không thì đứa con gái này cũng đủ làm vợ chồng anh chị hạnh phúc rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý