'Doraemon tóc xù' Hoàng Anh cùng F-Band khuấy động 'Nhân tố bí ẩn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Doraemon tóc xù' Hoàng Anh cùng F-Band khuấy động 'Nhân tố bí ẩn'

Tứ quái FBand một lần nữa khiến giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên trong Liveshow 5 Nhân tố bí ẩn 2014 với sự hỗ trợ của Doraemon tóc xù Hoàng Anh gương mặt nổi bật của Giọng hát Việt nhí 2014.

01/09/2014 10:05 AM
2,370

F-Band là nhóm nhạc cuối cùng khép lại Liveshow 5 Nhân tố bí ẩn 2014 tối 31/8. Lần này, bản mash-up được F-Band sử dụng gồm 4 ca khúc tiếng Anh nổi tiếng là It’s now or never – I hate myself for loving you – I love rock ‘n’ roll – We will rock you.

 - Ảnh 1

Tiết mục ấn tượng của F-Band trong Liveshow 5 Nhân tố bí ẩn 2014 với sự hỗ trợ của "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh.

Đặc biệt hơn, nhóm còn tạo điểm nhấn khi có sự hỗ trợ của "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh - gương mặt đang gây "sốt" ở Giọng hát Việt nhí 2014.

Tiếp tục hóa thân thành Elvis Presley như trong đêm Liveshow tối 30/8, "Doraemon tóc xù" đã khuấy động cả trường quay theo từng bước nhảy. Màn nhảy của cậu bé cũng lôi kéo khán giả đứng dậy cùng cổ vũ cho F-Band. Thậm chí, cậu bé còn thổ lộ tình cảm đặc biệt dành cho giám khảo Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thể hiện giọng hát tốt, phong cách trình diễn đặc trưng, F-Band tiếp tục nhận được tình cảm của khán giả sau phần thi khiến cả trường quay như "nổ tung" theo lời nhận xét của GK Hồ Quỳnh Hương. Với tiết mục này, cả 4 chàng trai đã giữ được vị trí an toàn ở Nhân tố bí ẩn 2014.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý