Dortmund 2-0 Arsenal: Tan xác pháo

ronandinho ronandinho @ronandinho

Dortmund 2-0 Arsenal: Tan xác pháo

Không có một kết quả thắng hay hòa như 6 lần hành quân tới nước Đức trước đó, thay vào đó là trận thua 02 tâm phục khẩu phục. Rõ ràng, những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều tới súc mạnh của Arsenal và khiến họ thua tan tác trước đối thủ.

17/09/2014 06:34 AM
796

Trước loạt trận mở màn vòng bảng Champions League năm nay, Arsenal đã có 6 lần liên tiếp hành quân tới nước Đức và sở hữu thành tích bất bại, trong đó có 1 trận thắng và 1 trận hòa trước chính Dortmund. Tuy nhiên, điều đó không khiến HLV Wenger cảm thấy lạc quan. Bao trùm trong tâm trí ông là sự lo lắng, nhất là khi một loạt trụ cột ở hàng thủ như Debuchy, Monreal và Chambers không thể ra sân vì chấn thương. Nên nhớ rằng, ngoài lợi thế sân nhà thì Dortmund còn có trong đội hình rất nhiều cầu thủ giàu tốc độ và có thể khoan thủng bất cứ hàng thủ nào.

 - Ảnh 1

Arsenal đã có trận thua toàn diện trước Dortmund.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund đã tràn lên và thực tế, những cầu thủ tấn công giàu tốc độ của họ đã khiến hàng thủ chắp vá của Arsenal khốn đốn. Thống kê hiệp 1 cho thấy, chủ nhà có tới 26 pha hãm thành và tung ra 15 cú dứt điểm. Trước một sức ép nghẹt thở như thế, cái gì đến cũng phải đến. Đúng phút thứ 45, Immobile có pha xử lý đầy tốc độ và mở tỷ số trận đấu.

Tiếp nối sự hưng phấn từ hiệp 1, ngay trong đầu hiệp 2, Dortmund đã nâng tỷ số lên 2-0. Lại là một tình huống bứt phá nữa và lần này cái tên hiện trên bảng điện tử là Aubameyang. Một pha thoát xuống cực nhanh và vượt qua cả thủ thành Szczesny trước khi dứt điểm vào lưới trống của tiền đạo người Gabon.

2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, nhưng có lẽ nếu như không có sự xuất sắc của Szczesny và cả một chút may mắn, Arsenal đã có thể thua đậm hơn nữa. Trong những ngày tới, HLV Wenger sẽ còn rất nhiều việc phải làm để vá vào những khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Champions League mới chỉ bắt đầu và mọi thứ chưa khép lại với “Pháo thủ” thành London.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý