Đốt cháy mỡ bụng đơn giản với trứng gà

mesu mesu @mesu

Đốt cháy mỡ bụng đơn giản với trứng gà

(Làm Đẹp) Bổ sung trứng luộc vào buổi sáng hợp lý giúp bạn loại bỏ vòng eo bánh mỳ một cách nhanh chóng.

27/09/2014 03:38 PM
19,814

Trứng mặc dù chứa ít calo nhưng lại chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trứng là một thực phẩm lý tưởng ở mọi giai đoạn của cuộc sống, cũng như dễ dàng để chế biến thành những món ăn thú vị.

Một quả trứng cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie và không có carbohydrate. Tuy nhiên, trứng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết. Chính vì vậy, trứng là sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie đưa vào cơ thể mỗi ngày.

Trứng giảm bụng

Trứng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì các axit amin từ lòng trắng giúp bạn xây dựng cơ bụng.

Đặc biệt, trứng là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 là trứng bởi chúng chứa những thành phần thúc đẩy đốt cháy mỡ tự nhiên như Protein. Trứng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì các axit amin từ lòng trắng giúp bạn xây dựng cơ bụng.

Trứng luộc là cách chế biến đơn giản nhất nhưng lại giữ được chất dinh dưỡng nguyên vẹn nhất và với những người đang cần ăn kiêng giảm cân thì đây là món ăn lý tưởng cho thực đơn giảm cân.

Trứng luộc ăn kết hợp với các món salad rau củ quả sẽ rất tuyệt vời và có lợi cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn trứng trong bữa sáng sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và khỏe khoắn hơn trong ngày. Vì vậy, hãy lên cho mình kế hoạch dinh dưỡng sử dụng trứng hợp lý để hướng tới mục tiêu có vòng bụng "chuẩn không cần chỉnh".

Lưu ý khi ăn kiêng với trứng

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng món ăn này để giảm cân. Giảm cân bằng trứng chỉ mang lại hiệu quả khi bạn dùng đúng cách và vừa đủ lượng. Bạn chỉ nên dùng thực đơn giảm cân bằng trứng luộc từ 3-4 lần/tuần. Nếu ăn quá nhiều trứng, bạn sẽ bị mắc bệnh vàng da và cholesterol cao trong máu.

Trứng giảm bụng

Ăn trứng vào bữa sáng hợp lý sẽ giảm mỡ bụng.

Lưu ý, một số người không nên giảm cân bằng trứng đó là những người bị mắc bệnh gan, tăng mỡ máu, tiền sử mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, trong trứng có chất gây dị ứng nên nếu bị dị ứng thì không nên ăn trứng.

nước giảm cân

Những đồ uống buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng
Không cần ăn kiêng quá kỹ lưỡng, hằng ngày chị em chỉ cần uống nước đều đặn mỗi sáng sẽ giảm cân nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý