Đột kích 'ổ nhền nhện' chuyên dành cho khách Tây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đột kích 'ổ nhền nhện' chuyên dành cho khách Tây

Tháng 12/2004, Công an Hà Nội tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn Lake Side đã bắt quả tang tại 5 phòng có hoạt động mại dâm.

07/07/2015 06:00 AM
3,664

Đêm 8 rạng sáng ngày 9/12/2004, lực lượng chống tệ nạn xã hội Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính tại khách sạn Lake Side, đã bắt quả tang tại 5 phòng có hoạt động mại dâm.

5 “Má mì” (còn gọi là ngũ long má mì) gồm Ngô Thị Thủy, Nguyễn Thị Thu Hương, Ngô Tùng Thiện, Đặng Huyền Anh và Tăng Ngọc Dung cũng đã bị tạm giữ hình sự về hành vi môi giới, tổ chức mại dâm.

   - Ảnh 1

Các má mì tại cơ quan công an.

Theo tin tức điều tra của cơ quan công an cho thấy, núp bóng dưới CLB King Night Club mỗi đêm có khoảng 70-80 vũ nữ thường xuyên có mặt tại vũ trường ở Lake Side để chờ được bán dâm. Việc các tiếp viên hát karaoke hoặc khiêu vũ cùng khách chỉ là vỏ bọc để họ hành nghề bán dâm.

Mỗi lần mua dâm, khách trả 60 USD, chưa tính 35 USD tiền phòng, ngoài ra chi 10% cho các "má mì". Mỗi "má mì" quản lý khoảng 30 nhân viên. Thu nhập của họ phần lớn đều dựa vào phần hoa hồng của các tiếp viên trong mỗi lần "tiếp khách".

Lời khai ban đầu của số tiếp viên và các má mì cho thấy, giám đốc câu lạc bộ là Huang Bo có chủ trương cho vũ nữ bán dâm ngay tại khách sạn. Khi khách có nhu cầu, tiếp viên báo cho "má mì" và đưa lên phòng hành lạc. Lake Side dành 6 phòng ở tầng 2 và tầng 3 cho hoạt động này.

Các vũ nữ ở Lake Side phải đeo thẻ trước ngực, từ số 101 đến số 700. Thẻ có 3 màu: đỏ, xanh và trắng để phân biệt đẳng cấp và giá cả. Thẻ do bảo kê phân loại, cấp phát... Loại màu đỏ là màu của những cô có hình thức khả ái nhất, thông thạo 3 ngoại ngữ: tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp. Giá "đi khách" của họ từ 500 USD/lần trở lên. Có những “sao” lên tới 1.000 USD.

Thẻ xanh dành cho những cô biết 2 ngoại ngữ và hình thức ít hấp dẫn hơn một chút. Giá vì thế cũng hạ chỉ còn 300 USD. Còn thẻ trắng dành cho những cô mới vào nghề, bập bõm ngoại ngữ và hình thức tất nhiên là không bằng thẻ đỏ, thẻ xanh... Dù thấp nhất nhưng giá mỗi lần đi khách của những cô gái hạng 3 này cũng 100 USD/lần.

Khi khách có nhu cầu, tiếp viên báo cho "má mì". Sau đó, "má mì" sẽ bố trí đưa khách lên thẳng tầng hai của khách sạn để hành lạc. Mặc dù phần lớn khách mua dâm ở đây đều là người nước ngoài nhưng một số tiếp viên cho biết, họ cũng chấp nhận việc đi khách nội với giá "mềm" hơn: 500.000 đồng.

Điều đáng nói, để hợp thức hóa việc hành nghề của mình, cả 71 vũ nữ này đều ký hợp đồng lao động cho vũ trường với thời gian làm việc chủ yếu là từ 8h tối đến khuya.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan điều tra, phần lớn hoạt động mua bán dâm đều diễn ra theo một quy trình khép kín bên trong khách sạn. Trường hợp tiếp viên đi với khách qua đêm ngoài khách sạn thì phải làm đơn xin nghỉ việc, đề phòng việc truy xét của công an.

Cơ chế ăn chia đối với các cô gái “đào” hoạt động ở đây rất rõ ràng, sòng phẳng, không cò kè. Đêm đêm khách chỉ cần ngồi ở sảnh rượu phía trên, nhâm nhi, ghé mắt xuống sàn nhảy phía dưới. Ai chấm cô nào chỉ cần nháy với bảo kê, họ sẽ bố trí dắt lên phòng theo một lối đi riêng.

Khách căn cứ vào thẻ treo loại màu gì mà thanh toán. Mỗi lần đi khách các cô được 40-60% số tiền. Phần còn lại được điều phối cho bảo kê và những thế lực ngầm khác...

Để đảm bảo trật tự bên trong khách sạn, tại sàn nhảy đêm đêm thường xuyên có 4 vệ sĩ. Ngoài ra còn một đội ngũ bảo vệ khách sạn khoảng vài chục người. Đội quân “vệ sĩ” của khách sạn phần lớn là những người có máu mặt trong giới giang hồ.

Lake Side cũng giống như bao vũ trường khác thường xảy ra chuyện quậy phá do khách say rượu hoặc do giành gái. Nhưng ở đây chưa bao giờ cần đến lực lượng công an từ bên ngoài vào can thiệp. Mọi chuyện đều do lực lượng tại chỗ đảm nhận.

Trong khách sạn có một căn phòng khoảng 5 m2 dùng để trấn áp những kẻ quậy phá, hoặc ăn uống không thanh toán. Người gây rối do say rượu thì bị đánh cho đến khi tỉnh rượu. Những ai quên mang tiền cũng được đánh cho đến lúc phải gọi người nhà, bạn bè mang đủ đến nộp thì được cho về.

Đội ngũ bảo kê ở Lake Side “rắn” và rất có nghề, có kinh nghiệm trấn áp. Những kẻ bị ăn đòn khi ra khỏi khách sạn người ngoài ít ai biết được họ vừa bị đau. Bởi những miếng đòn tuy không gây thương tích nhưng đủ để cho họ biết lễ độ mà phục tùng, lần sau không bao giờ dám giở trò ở Lake Side.

Mỗi khi trong khách sạn có chuyện bất bình thường, có tín hiệu báo động, lập tức lực lượng bảo vệ chốt chặt cửa, nội bất xuất, ngoại bất nhập. Mọi việc đã được lập trình sẵn. Nói chung không một kẻ nào trốn quỵt được một xu khi đặt chân vào Lake Side, cho dù uống một cốc nước.

Ngày 31/5/2005, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Huang Bo, nguyên giám đốc phụ trách bộ phận CLB của KS Lake side.

Huang Bo (SN 1965, quốc tịch Trung Quốc) từng xuất nhập cảnh nhiều lần vào Việt Nam. Theo tài liệu mà Cơ quan điều tra thu thập, Huang Bo với chức danh là Giám đốc “King place night club” là đối tượng trực tiếp nhận chỉ thị của lãnh đạo khách sạn Lake side về việc mỗi ngày dành 6 phòng tại khách sạn này để khách và các tiếp viên nữ của CLB thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khi khách lên phòng Huang Bo là người ký xác nhận vào các phiếu đặt phòng có ghi tên tiếp viên. Nếu Huang Bo vắng mặt, việc ký xác nhận vào các form cho phép tiếp viên lên phòng bán dâm sẽ do Lê Minh Tuấn - Phó giám đốc CLB thực hiện.

Tại “King place night club” Huang Bo quản lý 5 má mì gồm Ngô Thu Thuỷ, Nguyễn Thị Thu Hương, Đặng Huyền Anh, Ngô Tùng Thiện và Tăng Ngọc Dung. Mỗi lần tiếp nữ đi bán dâm đều phải nộp cho các má mì 10 USD, hàng tháng mỗi má mì nộp lại cho Huang Bo 100 USD.

Trong quá trình điều tra vụ án môi giới chứa mại dâm tại khách sạn Lake Side, cơ quan điều tra đã thu giữ 249 phiếu đặt phòng cho phép tiếp viên nữ lên phòng bán dâm trong đó có khoảng 200 phiếu đặt phòng do Huang Bo ký xác nhận, 26 Form do Lê Minh Tuấn ký xác nhận.

Bị triệu tập tới cơ quan công an ghi lời khai, Huang Bo đã thừa nhận hành vi phạm tội của bản thân nhưng không thừa nhận việc cầm tiền của các tú bà tại CLB. Sau khi bị KS Lake Side cho thôi việc, Huang Bo đã bỏ đi không rõ tung tích.

Ngày 31/5 dưới sự chứng kiến của Tổng Giám đốc KS Lake Side là ông Sam Cheung, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã công bố quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Huang Bo về hành vi “Chứa mại dâm”, đồng thời lập biên bản về việc bị can bỏ trốn khỏi nơi làm việc và nơi cư trú. Trước đó cơ quan CSĐT đã ra quyết định cấm xuất cảnh đối với Huang Bo và tiến hành các biện pháp truy bắt đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra.

Tháng 3/2006, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ mua bán dâm tại khách sạn Lake Side. Với tội danh chứa mại dâm, Lê Minh Tuấn, phó giám đốc, bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù. Cùng tội danh này, Nguyễn Thị Thanh Thủy (nhân viên thu ngân) bị tuyên phạt 3 năm tù, Lê Thị Thủy 3 năm.

Với tội môi giới mại dâm, 4 "má mì" Ngô Thị Thủy bị tuyên phạt 4 năm, Nguyễn Thị Thu Hương, Tăng Ngọc Dung và Đặng Huyền Anh cùng bị tuyên mức 3 năm. Riêng Ngô Tùng Thiện, HĐXX cho rằng có vai trò thứ yếu trong vụ án nên chỉ bị phạt 2 năm tù treo.

Linh Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý