'Đột kích' phòng tập, xem Đoan Trang trổ tài dạy nhảy

biettuot biettuot @biettuot

'Đột kích' phòng tập, xem Đoan Trang trổ tài dạy nhảy

Tuần này, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí chính thức bước vào vòng Liveshow đầy gay cấn và hấp dẫn với đêm thi đầu tiên cùng chủ đề Đêm Cổ tích và Truyền thuyết.

21/08/2014 11:03 PM
4,592

 

Năm thí sinh từ đội Đoan Trang sẽ cùng nhau so tài với mười thí sinh trong hai đội của Giám khảo Ốc Thanh VânYến Trang, để cùng tìm ra mười hai thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào vòng trong.

Trong Liveshow 1, các bé sẽ hóa thân thành những nhân vật trong những câu chuyện “gối đầu” tuổi thơ của mình, những câu chuyện nằm lòng của mỗi người về những nhân vật thiện – ác. Mỗi câu chuyện sẽ được các bé kể lại bằng các thể loại nhảy múa để truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới công chúng.

Ở đội Đoan Trang, thể loại FreestyleNhảy hiện đại được ưu ái để dàn dựng những tiết mục có nhiều động tác thách đố các tài năng vũ đạo nhí.

Đêm thi này, năm bé dưới sự hướng dẫn của Đoan Trang và Phan Hiển sẽ nhập vai vào các các hoạt cảnh: Khúc gặp gỡ li kì của Nàng Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn, là câu chuyện của Tấm và Cám đi bắt cá bống, là sự gian nan của Mục Kiều Liên trên hành trình đi tìm mẹ, hay chuyện lớn nhanh như thổi của Thánh Gióng và những gay cấn trong buổi tiệc thôi nôi của Công chúa ngủ trong rừng.

Các câu chuyện vốn rất quen thuộc, gần gũi với mọi người nhưng khi được kể bởi nhảy, múa lại mang đến một sự mới lạ đầy độc đáo. Mỗi tiết mục, các bé sẽ kể bằng những vũ điệu điêu luyện đầy tiết tấu để vẽ lên không gian tuổi thơ hồn nhiên, vô tư và dễ thương trong thế giới cổ tích.

Tập 1 vòng Liveshow với chủ đề Đêm Cổ tích và Truyền thuyết, sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 22/08/2014 trên kênh VTV3.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý