Đột kích quán bar V18, phát hiện 5 nhân viên dương tính với ma túy

biettuot biettuot @biettuot

Đột kích quán bar V18, phát hiện 5 nhân viên dương tính với ma túy

Lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tiếp tục kiểm tra tra hành chính quán bar V18 đã phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar.

10/04/2017 08:50 AM
59

Lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tiếp tục kiểm tra tra hành chính quán bar V18 đã phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 9/4, lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tiếp tục kiểm tra tra hành chính quán bar V18, địa chỉ số 12-20, đường Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (trước đây là vũ trường V18 Club, vừa bị buộc ngưng hoạt động ngày 31/3).

Tại đây, lực lượng kiểm tra phát hiện 71 nam nữ thanh niên đang có mặt tại quán bar này. Qua sàng lọc lực lượng kiểm tra đã mời số thanh niên trên về trụ sở làm việc.

Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện 7 thanh niên (có 2 nữ,) trong đó có 5 nhân viên của quán bar, cho kết quả dương tính với ma túy. Lực lượng kiểm tra cũng tạm giữ 1 máy đánh nhạc, 34 bình hút Shisha cùng một số rượu ngoại và thuốc lá ngoại.

heo đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng công an Q.Ninh Kiều TP.Cần Thơ, sau khi lập biên bản lần 2 quán bar này về các vi phạm hoạt động quá giờ quy định, sử dụng nhạc như vũ trường… lực lượng chức năng đã yêu cầu chủ quán bar làm cam kết ngưng hoạt động để chờ cấp có thẩm quyền xử lý.

Đột kích quán bar V18, phát hiện 5 nhân viên dương tính với ma túy - Ảnh 1

Máy đánh nhạc, bình hút Shisa bị niêm phong, tạm giữ - Ảnh Minh Anh/ Tri thức trực tuyến

Riêng số thanh niên có kết quả dương tính với ma túy đang được làm rõ để xử lý.

Theo báo Dân trí, trước đó, rạng sáng 8/4, cũng tại Bar này, trên 50 lực lượng cảnh sát đã bí mật tập kích vào Bar phát hiện có mặt 153 khách, kiểm tra nhanh có 12 đối tượng (có 4 nữ) dương tính với chất ma túy.

Công an đã tạm giữ 4 máy đánh nhạc, 1 giấy phép kinh doanh, 121 gói thuốc lá ngoại, 24 chai rượu ngoại, 88 gói shisha và 4 hộp than sử dụng để hút shisha. Sau khi liên tiếp vi phạm về giờ giấc hoạt động, có người sử dụng chất ma túy tại nơi kinh doanh, chơi nhạc vũ trường… Công an quận Ninh Kiều đã đề nghị chủ Bar tạm ngưng kinh doanh nhằm chấn chỉnh lại hoạt động cho phù hợp với mô hình hoạt động bar.

Bar V18 này rất nổi tiếng tại Cần Thơ, vì trước đó là Vũ trường V18, từ khi đưa vào hoạt động đầu năm 2014 đến nay, tại vũ trường này đã xảy ra hàng chục vụ đâm chém, đánh nhau, gây mất an ninh trật tự, trong đó có 4 vụ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đưa ra xét xử mà Dân trí đã thông tin.

Gần đây nhất là vụ có 8 đối tượng tham gia vụ án giết người, công an đã điều tra, bắt tạm giam và đề ngành chức năng rút giấy phép kinh doanh vũ trường vì mất an ninh trật tự.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý