Đột kích quán cà phê hoạt động trá hình, treo đầy ảnh khiêu dâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đột kích quán cà phê hoạt động trá hình, treo đầy ảnh khiêu dâm

Mang danh nghĩa là quán cà phê tuy nhiên để thu hút được nhiều khách, quán này bày trí và hoạt động như kiểu một quán bar sang trọng, có rượu, shisha và treo đầy tranh ảnh khiêu dâm, phản cảm.

04/07/2015 08:04 AM
443

Tin tức pháp luật, ngày 3/7, một đại diện của đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.Hồ Chí Minh cho biết, đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý đối với các vi phạm hành chính đối với quán cà phê Coffee Louge (còn gọi là quán cà phê O.F.A) ở đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm 1/7, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính đối với quán cà phê O.F.A.

   - Ảnh 1

Khi đoàn kiểm tra ập vào, bên trong quán có khoảng hơn 100 khách đang vui chơi tại đây. Phần lớn số khách này đều là giới trẻ đang vui chơi, hút shisha trong âm nhạc vũ trường sôi động.

Khi kiểm tra cà phê O.F.A, cơ quan chức năng phát hiện nơi đây dù ở bên ngoài mang danh nghĩa là quán cà phê sang trọng nhưng bên trong bày trí và hoạt động không khác gì một quán bar. Quán được đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Ở các bàn khách có nhiều dụng cụ hút shisha và rượu ngoại.

Ngoài ra trên các bức tường của quán được treo nhiều tranh ảnh mang tính chất khỏa thân, khiêu dâm đã bị đoàn kiểm tra tháo gỡ, tạm giữ. Bước đầu đoàn kiểm tra đã lập 14 lỗi vi phạm hành chính đối với tụ điểm cà phê O.F.A, trong đó có việc kinh doanh shisha và rượu ngoại nghi có nguồn gốc nhập lậu.

Theo An ninh thủ đô

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý