Đột kích sới gà tại Quảng Nam, tạm giữ 18 nghi can

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đột kích sới gà tại Quảng Nam, tạm giữ 18 nghi can

(ĐSPL) – Sau vài ngày đột kích vào điểm đá gà ăn tiền tại Núi Thành, Quảng Nam, chiều 5/10 lực lượng chức năng đã ập vào và khống chế tạm giữ 18 nghi can.

05/10/2015 11:29 PM
348

Vnexpress đưa tin, chiều 5/10, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đã bắt 3 người tổ chức đá gà ăn tiền với quy mô lớn, trong số này có Hoàng Văn Hùng (43 tuổi, trú thị trấn Núi Thành).

Trưa hai ngày trước, hàng chục cảnh sát đột kích vào điểm đá gà ăn tiền mở tại đất hồ tôm ở thôn Tịch Tây, xã Tam Nghĩa. 70 người đang tập trung hò hét, sát phạt biết bị bao gây đã bỏ chạy tán loạn.

Hiện, nhà chức trách đã tạm giữ 18 người về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Tang vật thu gần 70 xe máy, hơn 90 triệu đồng, 9 con gà chọi, 4 cuốn số ghi biện (tỷ lệ cá cược)...và 7 tờ lai ghi cá độ cùng hàng chục chiếc điện thoại di động.

 - Ảnh 1Phóng to

18 đối tượng đã bị lực lượng tạm giữ để điều tra. (Ảnh  Vnexpress)

Tin tức từ báo Công an Nhân dân, hiện cơ quan điều tra đã xác định được các nghi can cầm đầu trường gà là Hoàng Văn Hùng, (43 tuổi) trú Thị trấn Núi Thành, và Minh, Nam (chưa rõ lai lịch).

Các nghi can gồm Đức; Bùi Sáu Ngận, Ngô Quang Tùng, Bùi Văn Dự và Nguyễn Văn Sỹ có nhiệm vụ tổ chức (ghi biện) cho những người đến trường gà để tham gia cá độ gà ăn tiền.

Chúng thống nhất cách thức là cho một cặp gà đá vào ô đất đã làm sẵn để đá với nhau phân định thắng thua, khi cặp gà đang đá thì người tổ chức đứng ra ghi lại số tiền đặt cược của người chơi.

Người tham gia bắt độ bằng cách căn cứ vào màu sắc của con gà để chọn bắt độ. Nếu hai con gà đá nhau, con gà nào chết thì kết thúc trận đấu đó và tính tổng số tiền ăn thua rồi giao nhận tiền với nhau.

Số tiền của người thắng cược được giữ lại 10% để chia lại cho chủ trường gà và người ghi biện. Tại thời điểm bắt quả tang, Nguyễn Văn Sỹ đang tổ chức ghi biện cho 15 người chơi cá độ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý