Đột kích tụ điểm ma túy chứa toàn "hàng nóng"

mesu mesu @mesu

Đột kích tụ điểm ma túy chứa toàn "hàng nóng"

(ĐSPL) Lợi dụng điểm bán “hàng” đang đông “khách”, Tuấn và Sơn lơ là cảnh giác, trinh sát nhanh chóng ập vào khống chế, bắt quả tang các đối tượng.

06/10/2015 01:55 PM
77

Theo tin từ An ninh Thủ đô, CQĐT CATP Hải Phòng ngày 5/10 cho biết, đã thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Tuấn (32 tuổi), ở phường Đằng Lâm, quận Hải An và Nguyễn Thái Sơn (25 tuổi), ở quận Ngô Quyền, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 3/10, tại số 40 Lực Hành, phường Đằng Lâm, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hải Phòng bắt quả tang Vũ Văn Tuấn và Nguyễn Thái Sơn đang giao dịch 0,26 gam ma túy tổng hợp. Khám xét nơi ở của Tuấn, cơ quan công an thu giữ thêm  2,11 gam ma túy tổng hợp, 3 khẩu súng, 5 viên đạn AK, 170 viên đạn chì, 3 kiếm, 1 dao, 1 cân điện tử và một số tang vật liên quan

Đột kích tụ điểm ma túy chứa toàn "hàng nóng" - Ảnh 1Phóng to

Một số tang vật vụ án bị thu giữ - Ảnh: ANTĐ

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ An ninh Hải Phòng cũng cho biết, học đến lớp 8, Vũ Văn Tuấn bỏ học, lang thang tụ vạ với đám bạn vô công rỗi nghề. Năm 2013, đi nghĩa vụ quân sự về, Tuấn được gia đình xin cho làm công nhân. Không mặn mà với công việc vất vả, Tuấn nghỉ ngang lưng, ở nhà rong chơi. Có thời gian rảnh rỗi, Vũ Văn Tuấn tìm đến thú vui chết người là ma túy đá. Để phục vụ cho thói quen đốt tiền theo làn khói thuốc, Tuấn bèn nghĩ cách áp dụng chiêu “mỡ nó rán nó”.

Thấy vừa được tiền, vừa có “hàng” sử dụng, Sơn gật đầu ngay. Để việc buôn bán diễn ra thuận lợi cũng như chủ động đối phó với cơ quan chức năng, Tuấn còn cho lắp 4 camera theo dõi xung quanh khu vực nhà ở. Thậm chí Tuấn thủ cả “hàng nóng”. Với sự chuẩn bị kỹ càng đó, cả hai rất yên tâm, thỉnh thoảng còn tạo điều kiện cho khách “đập đá” ngay tại nhà Tuấn. Chính vì thế, địa điểm buôn bán của Tuấn thu hút đông đối tượng nghiện đến mua “hàng”.

Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Ổ sới của Tuấn không thể qua mắt được các trinh sát của Phòng PC47 - CATP. Qua công tác nắm tình hình, tổ công tác đã thu thập được đầy đủ di biến động của từng đối tượng, chỉ còn chọn thời điểm thích hợp để phá án. Sau nhiều ngày chờ đợi, đến 10h30’ ngày 3-10, lợi dụng điểm bán “hàng” đang đông “khách”, Tuấn và Sơn lơ là cảnh giác, trinh sát nhanh chóng ập vào khống chế, bắt quả tang các đối tượng.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý