'Đột nhập' hậu trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của Xuân Lan

msstit msstit @msstit

'Đột nhập' hậu trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của Xuân Lan

– Bên cạnh vai trò đạo diễn catwalk, làm host cho các chương trình, siêu mẫu Xuân Lan còn giúp cho các bạn trẻ đến gần hơn với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, được đứng trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

08/10/2014 11:39 AM
5,081

 

Theo đó, sau nhiều năm cống hiến cho ngành thời trang Việt, và trên hết là hiểu được những khát khao cháy bỏng của các bạn trẻ trên con đường chinh phục bản thân, Xuân Lan đã quyết định thành lập “Học viện đào tạo người mẫu CA3” do chính cô quản lý và trực tiếp giảng dạy. Mỗi tháng sẽ có các lớp mới được tuyển chọn, từ cơ bản, nâng cao, cho đến chuyên nghiệp và quốc tế.


Siêu mẫu Xuân Lan trong một buổi casting học viên

Sau khi chứng kiến những giọt nước mắt của các bạn trẻ, người mẫu phải dừng bước tại các cuộc thi do chưa đạt được những yêu cầu nhất định và yếu tố cạnh trạnh gay gắt, dù họ thực sự là những thí sinh có tiềm năng. Cái thiếu là các bạn chưa có nhiều cơ hội để học hỏi về kiến thức, cọ xát thực tiễn và vô tình những điều đó sẽ khiến bản thân các em trở nên tự ti, cũng như dần bị lãng quên.

Đứng trên cương vị của một người làm nghề, tôi luôn trăn trở trước các khó khăn và hiểu được những ước mơ ban đầu của các em, như thời gian tôi mới bước vào nghề cũng đầy những thử thách, chông gai. Vì vậy, việc mở “Học viện đào tạo người mẫu” được xem là nơi để giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi và tỏa sáng” – Cựu người mẫu chia sẻ.


Xuân Lan nhiệt tình hướng dẫn cho các bạn trẻ tại hậu trường chụp ảnh

Xuân Lan cũng cho biết thêm, học viện đào tạo của mình sẽ là nơi phát hiện và khai thác yếu tố trở thành ngôi sao của các người mẫu trẻ, giúp các bạn trẻ tự tin và hoàn thiện tố chất của người mẫu chuyên nghiệp sau mỗi khóa học. Điểm mới của học viện là không chỉ nhận những bạn trẻ muốn trở thành người mẫu, mà CA3 còn có những khóa đào tạo nâng cao cho những người mẫu đã bắt đầu tham gia biểu diễn nhưng chưa hoàn thiện kỹ năng.


Xuân Lan và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam xem lại những bức ảnh chụp của học viên

Ngoài những kỹ năng tạo dáng cơ bản, các bạn còn được rèn luyện về khả năng chuyển động theo âm nhạc, đẹp hơn ở phong thái đời thường, hay những kỹ năng về ứng xử trước đám đông… giúp họ thành công hơn trong ngành thời trang và giải trí chuyên nghiệp quốc tế. Thông qua việc định hướng, tư vấn quản lý hình ảnh cho các học viên sau khi hoàn tất khóa học, CA3 còn đóng vai là trò cầu nối giữa ngành người mẫu Việt Nam với các sàn diễn, các tạp chí hàng đầu, những thương hiệu uy tín quốc tế, và ở các sự kiện giải trí trong và ngoài nước.


Các bạn trẻ hăng say trong buổi học

Ngoài việc được giảng dạy trực tiếp bởi các chuyên gia về lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế, các bạn trẻ còn có cơ hội nhận học bổng trị giá lên đến 240 triệu đồng từ “Học viện đào tạo người mẫu CA3”, và trở thành gương mặt độc quyền cho CA3 trong vòng ba năm. Xuân Lan cho biết, CA3 sẽ tận dụng tất cả những cơ hội tốt nhất cho các học viên. Học sinh của cựu người mẫu sẽ không bị loại và bị lãng quên, bởi đây không phải là các cuộc thi và ai cũng có cơ hội ngang bằng để học hỏi và toả sáng.

Xem thêm một số hình ảnh trong buổi photoshoot từ các học viên của Xuân Lan:


Các bức ảnh tạo dáng nghệ thuật của học viên
không kém những người mẫu chuyên nghiệp


Buổi học chụp ảnh dành cho những bạn trẻ
muốn có các bức ảnh đẹp theo nhiều ý tưởng khác nhau,
được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và trang điểm chuyên nghiệp thực hiện


Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
ghi lại khoảnh khắc cùng các bạn trẻ sau buổi chụp


Hậu trường vui vẻ và "nhắng nhít" của Xuân Lan cùng học viên.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý