Đột nhập hậu trường, ngắm dàn trai xinh, gái đẹp Next Top khoe hình thể

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đột nhập hậu trường, ngắm dàn trai xinh, gái đẹp Next Top khoe hình thể

(Ngoisao.vn) Vòng sơ tuyển VNTM 2014 tại TP. HCM đã bước vào ngày thi thứ hai, đã có 117 thí sinh xuất sắc trong ngày casting đầu tiên được lựa chọn để bước vào vòng thi hình thể.

28/08/2014 09:49 PM
1,098

Vòng thi hình thể cũng là lúc các giám khảo của Vietnam's Next Top Model chấm điểm các thí sinh về tỷ lệ hình thể chuẩn của một người mẫu, nhằm đáp ứng việc này, các thí sinh nam và nữ cùng diện trang phục đồ tắm để có thể khoe trọn cơ bắp mạnh khỏe của mình.

Trước vòng thi, các thí sinh được tuyển chọn đã phải vượt qua hàng trăm thí sinh khác để lọt vào vòng thi hình thể, đột nhập hậu trường chuẩn bị của các chàng trai và những cô gái năm nay, mới thấy rằng để có được một hình thể đẹp họ phải luyện tập mỗi ngày cũng như có một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Năm nay mặt bằng chung các thí sinh nam có thân hình khỏe mạnh, cơ bắp chiếm nhiều hơn so với năm ngoái, chiều cao trung bình từ 185cm trở lên. Chính điểm này khiến họ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Tất cả các thí sinh nam và nữ đều được ban tổ chức đo lại hình thể một cách chính xác nhất, thông qua hệ thống đo lường, kiểm định. Mỗi thí sinh có đúng một cơ hội trình diễn trước “Bộ tứ quyền lực” của Vietnam's Next Top Model.

Các thí sinh nữ phải bới tóc cao, mặc trang phục bơi một mảnh tránh phản cảm khi đứng trước ban giám khảo. Ngoài ra, những chàng trai cũng tranh thủ hít đất cho các cơ săn chắc hơn trước khi bước vào vòng thi.

Sau vòng thi này chỉ phân nửa thí sinh được lựa chọn bước vào vòng phỏng vấn, vòng thi phóng vấn cũng là vòng gây cấn nhất để thí sinh bộc lộ cá tính bản thân. Vì ngoài tố chất hình thể đạt chuẩn, một người mẫu muốn thành công phải có một cá tính rõ ràng, như thế mới có thể ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý