‘Đột nhập’ hậu trường xem MC Nguyên Khang tô son môi đỏ chót

msstit msstit @msstit

‘Đột nhập’ hậu trường xem MC Nguyên Khang tô son môi đỏ chót

(Ngoisao.vn) – MC Nguyên Khang tô son môi đỏ chót và hóa thân thành một chú gà ngộ nghĩnh.

29/05/2014 09:46 AM
3,391

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, gameshow đình đám mang tên "Thử thách đường phố" sẽ mang tới cho khán giả ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ một chương trình đặc biệt thú vị. ‘Đột nhập’ hậu trường, bất cứ ai cũng trở nên hào hứng với hình ảnh MC Nguyên Khang hóa thân thành chú gà trống dễ thương nhằm mang tới cho các em bé những khoảnh khắc vui nhộn có một không hai.

Tại hậu trường, Nguyên Khang cũng chia sẻ đôi lời tâm sự qua bài phỏng vấn ngắn:

PV: Chào Nguyên Khang, bạn cho biết cảm xúc của mình khi dẫn chương trình số đặc biệt Quốc tế thiếu nhi của Thử thách đường phố?

MC Nguyên Khang: Một cảm xúc thích thú, xen lẫn lo lắng và hồi hộp. Khang đã dẫn rất nhiều chương trình cho người lớn, khá đa dạng thể loại, nhưng những chương trình dành cho thiếu nhi vẫn còn ít. Mặc dù rất thích các bạn nhỏ nhưng với số đặc biệt này, Khang cảm thấy mình không tránh khỏi những áp lực để làm sao vẫn thoải mái gần gũi với người chơi, nhưng các bạn nhỏ xem truyền hình cũng thấy mình đang hòa cùng không khí ngày lễ dành cho các bạn ấy.

 

PV: Thời tiết nóng bức của Hà Nội có ảnh hưởng nhiều đến việc hóa trang thành chú gà của bạn khi dẫn chương trình không?

MC Nguyên Khang: Chắc chắn là có rồi. Hóa trang đã là một khó khăn khi Khang phải vẽ "mỏ" gà, đã vậy còn mặc bộ đồ khá nặng, khó khăn khi di chuyển và rất nóng. Ở ngoài trông vậy thôi chứ bên trong mồ hôi ướt nhẹp. Chưa kể lúc vận động Khang còn chạy nhảy, múa may, hát hò... Nhưng hy vọng chú gà này sẽ được các bé yêu mến, thậm chí là hơn cả những chú gà trong tiệm thức ăn nhanh luôn.(cười)

 

P.V: Điều gì để lại ấn tượng nhất đối với bạn trong Gameshow lần này?

MC Nguyên Khang: Tôi nghĩ đó là những bạn thiếu nhi rất dễ thương của phần thi khán giả. Các bé đã rất nhẫn nại ngồi xem chú Khang quay hình. Và đặc biệt, các bé rất dạn dĩ khi lên sân khấu chơi trò giành ghế. Tôi thích nhất là lúc các bè hết sức vô tư để dành được chiếc ghế cho mình. Nó làm tôi nhớ lại tuôi thơ ngày xưa, khi mình cùng chơi y chang vậy. Chỉ khác bây giờ là vừa đội lốt gà vừa hát vừa nhảy múa và hô: Giành ghế. (cười)

PV:  Nhiều người cho rằng Nguyên Khang như chú tắc kè trong Thử thách đường phố. Bạn nghĩ sao về điều này?

MC Nguyên Khang: Tôi nghĩ là đúng đấy, vì với chương trình này là như thế. Thậm chí có người còn bảo hóa trang của tôi lạ quá... Có người thích, người không thích. Tôi muốn mình biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau trong chương trình này, nhưng cách dẫn thì vẫn là chính tôi, hài hước, dí dỏm và năng động.


Chương trình còn có sự tham gia của Vân Navy, Vân Hugo, Đức Anh Hugo…
Cùng Cansua 3+ đón xem chương trình phát sóng lúc 17h ngày 31/5/2014 trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý